Học đường

Đi lao động đầu năm gặp trời bất chợt đổ mưa, nhóm học sinh ĐakLak 'cho ra lò' bộ ảnh cực hài hước khiến CĐM thích thú

Sơn Ca
Chia sẻ

Mới đây, các bạn học sinh lớp 11A2 Trường THPT Trần Hưng Đạo - Đăk Mil - Đăk Nông vừa "cho ra lò" bộ ảnh cực kỳ đặc sắc giữa trời mưa nhân ngày lao động đầu năm khiến CĐM vô cùng thích thú.

Hầu hết trường học nào cũng tổ chức buổi lao động đầu năm để học sinh cùng dọn dẹp lại khuôn viên học tập của mình, chào đón một năm học mới đầy hứng khởi. Thế nhưng, buổi lao động ấy có diễn ra suôn sẻ hay không còn phải phụ vào yếu tố thời tiết. Nếu trời nắng ráo thì công tác dọn dẹp sẽ nhanh chóng, gọn gàng; ngược lại, nếu trời mưa, chẳng những không dọn được gì mà còn khiến tinh thần các cô cậu học trò thêm phần ngao ngán, phần vì phải đi lao động bù vào ngày khác, phần vì đâu đâu cũng ẩm ướt gây khó chịu.

Thế nhưng, vốn được mệnh danh là giới “nhất quỷ nhì ma” thì dù thời tiết có ẩm ương đến mấy cũng không ngăn được sự nghịch ngợm của các cô các cậu học trò này. Mới đây, trên hội nhóm dành riêng cho học sinh - sinh viên, các bạn học sinh lớp 11A2 Trường THPT Trần Hưng Đạo - Đăk Mil - Đăk Nông vừa “cho ra lò” bộ ảnh cực kỳ đặc sắc giữa trời mưa nhân ngày lao động đầu năm.

Dù trời mưa lại đang trong buổi lao động đầu năm, các cô cậu học trò vẫn không quên nảy ra những ý tưởng độc đáo. 

Mặc áo mưa và tạo dáng “bá đạo”

Những kiểu tạo dáng ngẫu nhiên nhưng lại vô cùng ý nghĩa, buổi lao động tuy mệt nhọc nhưng tràn đầy tiếng cười

Theo cô bạn có tên An Tôn chia sẻ, những bức ảnh này vốn được chụp ngẫu hứng, trong lúc cả lớp đang lao động mà trời đột nhiên đổ cơn mưa nên nhóm bạn đã nảy ra ý tưởng chụp hình với áo mưa. Những địa điểm mà các bạn chọn gồm có khuôn viên bồn cây, cổng trường và phía trước sân khấu chính.

“Lớp em ai cũng hào hứng, ai cũng muốn xuất hiện trong khung ảnh nhưng tiếc là thiếu áo mưa nên không cả lớp không thể cùng góp mặt. Vì là chụp ngẫu hứng nên ai có ý tưởng tạo dáng nào là cả nhóm cùng làm theo. Trước đó còn ngao ngán vì trời bất chợt đổ mưa, nhưng sau khi cùng chụp ảnh thì cả nhóm bọn em chỉ còn lại niềm vui và tiếng cười. Đây thực sự là một ngày nhiều kỷ niệm với lớp học nhân dịp đầu năm”, An Tôn chia sẻ.

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện, ngay lập tức thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều thành viên tỏ ra thích thú trước bộ ảnh ngẫu hứng này của các bạn học sinh lớp 11A2 Trường THPT Trần Hưng Đạo. Qủa thực, mới đầu năm học mà đã có kỷ niệm vui thế này thì cả năm học sẽ còn nhiều những niềm vui bất ngờ nữa đây.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh tạo dáng với áo mưa cực hài hước của lớp 11A2 Trường THPT Trần Hưng Đạo:

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất