Học đường

Nhan sắc nữ du học sinh Việt tại Pháp sở hữu nụ cười tỏa nắng, nhiều lần khiến dân mạng 'trụy tim' vì quá xinh đẹp

Tùng Chi
Chia sẻ

Không chỉ thu hút với gương mặt xinh xắn, nụ cười tỏa nắng, cô nữ sinh 9X này còn khiến nhiều người khâm phục với bảng thành tích học tập "khủng" và ngày càng tỏa sáng trên đất Pháp.

Mới đây trên một fanpage nổi tiếng của giới trẻ đã đăng tải loạt ảnh về nữ sinh Việt du học tại Pháp có ngoại hình vô cùng xinh đẹp. Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ, những hình ảnh này nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vẻ đáng yêu của cô gái.

Hình ảnh Tố Anh được chia sẻ trên tài khoản Instagram được nhiều người theo dõi

Sau vài giờ đăng tải, những bức ảnh này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng với hơn 17 nghìn lượt thích cùng hàng trăm lượt chia sẻ bình luận. Hầu hết những bình luận đều trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp “không góc chết” như thiên thần của nữ sinh.

Được biết nhân vật trong bức ảnh là Nguyễn Tố Anh (sinh năm 1999, tại Hải Phòng) là cựu nữ sinh trường THPT chuyên Trần Phú (Hải Phòng). Hiện cô đang là du học ngành Quản trị nhà hàng khách sạn tại trường Vatel, Pháp. Cô bạn đã xin được học bổng 50% tại đất nước xinh đẹp này nhưng ước mơ xa xôi của nữ sinh Hải Phòng là được sống và học tập tại Mỹ.

Nữ sinh chia sẻ: “Ngôi trường Vatel mình đang theo học là ngôi trường danh giá, hàng đầu về đào tạo ngành nghề Quản trị nhà hàng khách sạn. Mình có ước mơ du học từ năm lớp 10 nhưng tới gần đây mới có cơ hội thực hiện”.

Trước đó, cô từng nổi danh trên mạng xã hội sau khi những bức ảnh mặc áo dài của mình được một Fanpage chia sẻ. Không chỉ để lại ấn tượng nhờ gương mặt xinh xắn, thân hình cân đối với chiều cao 1m72, cân nặng 55 kg, Tố Anh còn khiến mọi người thêm ngưỡng mộ vì thành tích học tập của mình. Tại trường THPT chuyên Trần Phú, Tố Anh học chuyên ngành xã hội. 3 năm liền cô bạn là học sinh giỏi với số điểm gần 9.0. Trong năm 12, Tố Anh được 8,9 điểm xếp loại học lực trung bình cả năm. Theo chia sẻ của Tố Anh, khi còn học cấp 3, ngoài thời gian học tập cô thường tham gia các hoạt động nghệ thuật và thiện nguyện. Nói về môn học yêu thích nhất, Tố Anh cho hay: “Mình rất thích môn Văn và Tiếng Anh. Văn thì mình đã yêu thích từ cấp 2, lên cấp 3 được học nhiều cách cảm nhận văn học mới nên luôn thấy hứng thú. Trước đây mình cũng dạy IELTS phần Speaking cho các bạn ôn thi IELTS”.

Nữ sinh Hải Phòng có nét đẹp đậm chất phụ nữ Á Đông rất duyên dáng

Tố Anh từng được cư dân mạng biết đến và yêu mến từ bức ảnh diện áo dài trắng nữ sinh “gây thương nhớ”.

Tố Anh tỏ ra khá khiêm tốn khi biết mình đang nhận được sự quan tâm của dân mạng nhờ ngoại hình xinh đẹp. 99er Hải Phòng thỏ thẻ: “Ai khen người khác xinh họ mừng chứ với mình, chắc nó rơi vào trường hợp ngược lại. Mình không muốn mọi người chú ý quá nhiều đến ngoại hình và dính đến những đồn thổi không hay. Mình tự thấy bản thân cũng là cô gái bình thường như bao người thôi”.

Sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt thanh tú nhưng Tố Anh chưa từng tham gia một cuộc thi về nhan sắc nào.

Tố Anh khoe hình ảnh trưởng thành trên đất Pháp

Trái với hình ảnh tinh khôi trong tà áo dài, những hình ảnh hờ hững, gợi cảm của Tố Anh cho thấy cô nữ sinh đã có phần táo bạo, tự tin hơn với nét đẹp của mình.

Phong casch quyến rũ, trưởng thành của Tố Anh cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Những đường nét sắc sảo trên gương mặt của Tố Anh

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất