Học đường

Nhà vệ sinh 'trường người ta' xịn xò, đẹp mắt như khách sạn hạng sang khiến giới học trò mê mẩn

Sơn Ca
Chia sẻ

Được biết, những hình ảnh nhà vệ sinh cực xịn xò và đẳng cấp thuộc về trường THCS Lê Qúy Đôn ( tỉnh Tuyên Quang).

Trên thực tế, các nhà vệ sinh ở nhiều trường học là vị trí khiến các học sinh vô cùng ngao ngán. Nơi đây là nơi vệ sinh chung của toàn bộ học trò trong trường nhưng nhiều bạn lại chưa có ý thức giữ gìn sao cho sạch đẹp, văn minh. Qua nhiều năm tháng sử dụng, các nhà vệ sinh xuống cấp trầm trọng khiến các học trò mỗi lần bước vào là một lần “ám ảnh” bởi những cảnh tượng xấu xí, ghê gớm.

Thế nên, mỗi khi thấy khuôn viên nhà vệ sinh ở trường học nào đó mà sạch đẹp, khang trang thì ai ai cũng ao ước ngôi trường của mình sẽ được như vậy.

Mới đây, trên group Trường Người Ta vừa xuất hiện hình ảnh nhà vệ sinh cực xịn xò và đẳng cấp của trường THCS Lê Qúy Đôn ( tỉnh Tuyên Quang) khiến nhiều giới học trò không khỏi trầm trồ.

Nhà vệ sinh xịn xò như ở khách sạn 5 sao

Nhìn như thế này, cô cậu nào cũng ao ước cả. Ảnh: Quang Huy Lê/ Trường Người Ta

Có thể thấy, dù chỉ là nhà vệ sinh thôi nhưng được thiết kế vô cùng đẹp mắt và sang trọng, thậm chí khiến nhiều người nhầm lẫn là nhà vệ sinh tại một khách sạn hay nhà hàng hạng sang nào đó.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của CĐM, rất nhiều người bày tỏ sự thích thú trước thiết kế đẹp mắt của nhà vệ sinh tại trường học này. Bên cạnh đó, nhiều người còn cho rằng, kiểu gì nơi đây cũng sẽ là địa điểm check - in mới của nhiều cô cậu học trò cho mà xem.

” View đẹp quá, mấy cô gái hay mộng mơ chắc thích lắm nè, tha hồ chụp ảnh”

“Mới nhìn cứ tưởng nhà vệ sinh ở khách sạn nào không đó”

“Ôi tôi cần một nhà vệ sinh như thế này ở ngôi trường của tôi”

“Đến nhà vệ sinh mà cũng xịn thế này cơ á, ghen tỵ quá”, là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất