Học đường

Nhà vệ sinh lộ thiên ngay giữa trường Đại học: Sinh viên vừa dùng toilet vừa tha hồ ngắm mây trời

Hà Anh
Chia sẻ

Nhà vê sinh lộ thiên xuất hiện ngay giữa trường học ở Thủ đô khiến nhiều sinh viên choáng váng.

Nhà vệ sinh lộ thiên thường xuất hiện ở những vùng quê nghèo, phản ánh đời sống sinh hoạt còn thiếu thốn, chất lượng sống không đảm bảo và dễ phát sinh nhiều vấn đề về sức khỏe của người dân. Thế nhưng, giữa môi trường học đường tại thủ đô lại có cảnh nhà vệ sinh lộ thiên được đăng tải trên mạng. Điều này gây ra nhiều sự tranh luận khác nhau.

Nhà vệ sinh lộ thiên gây choáng với nhiều bạn sinh viên

Trên một trang mạng có bức ảnh ghi lại cảnh một nhà vệ sinh lộ thiên ngay ngoài trời kèm dòng caption đầy tâm sự của bạn sinh viên: “Trường em nghèo lắm. Trường em làm gì có WC đâu, em còn toàn phải đi vệ sinh ngoài trời đây này”.

Tuy vậy, nhìn vào bức hình có thể thấy không gian nhà vệ sinh khá hiện đại, được thiết kế gọn gàng, có kính chắn giữa và hướng ra phía ban công. Đây có vẻ là một trường học có cơ sở vật chất hiện đại thì mới trang hoàng và chăm chút ngay từ khu vệ sinh cho sinh viên như vậy. Duy chỉ có điều ý tưởng thiết kế không gian vệ sinh có vẻ hơi độc đáo, thu hút nhiều ý kiến bình luận.

Có nhiều bình luận hài hước cho rằng đây quả là một sáng tạo độc đáo của nhà trường, giúp học sinh vừa có thể giải quyết nhiều vấn đề lại còn được gần gũi, hòa mình với thiên nhiên.

Khu nhà vệ sinh khá sạch sẽ, hiện đại do không quen khi nhà vệ sinh có view hướng thẳng ra không gian thiên nhiên phía ngoài trời, đặc biệt nếu là nhà vệ sinh trên tầng 5 còn “cởi mở” hơn nên nhiều bạn sinh viên cũng lên tiếng bày tỏ.

Còn bạn, bạn có thích một nhà vệ sinh sáng tạo độc đáo như thế này hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất