Học đường

Người đẹp Lê Âu Ngân Anh rạng rỡ trong ngày nhận bằng tốt nghiệp Thạc sĩ loại ưu tại Anh

Sơn Ca
Chia sẻ

Sau 1,5 năm nỗ lực học tập ở xứ người, Lê Âu Ngân Anh đã hoàn thành chương trình thạc sĩ. Cô tốt nghiệp với xếp loại Merit là bằng ưu tú theo hệ thống chấm điểm của trường ĐH Salford University.

Ngày 5/12 vừa qua, Lê Âu Ngân Anh - người từng nhận danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2017 khiến dư luận tranh cãi đã chính thức được nhận bằng tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị sự kiện quốc tế tại trường Đại học Salford (thành phố Manchester, Anh quốc).

Sau 1,5 năm học tập ở xứ người, Lê Âu Ngân Anh đã hoàn thành chương trình thạc sĩ. Cô tốt nghiệp với xếp loại Merit là bằng ưu tú theo hệ thống chấm điểm của trường ĐH Salford University.

Khoảnh khắc Lê Âu Ngân Anh bước lên nhận bằng tốt nghiệp Thạc sĩ.

Luận văn bảo vệ tốt nghiệp của cô đề cập đến sự tranh cãi về quan niệm nữ quyền trong các cuộc thi nhan sắc cũng như các yếu tố quyết định để tổ chức thành công một cuộc thi sắc đẹp. Bài thuyết trình của Ngân Anh được đánh giá tốt và xếp hạng ưu theo tiêu chuẩn đánh giá luận văn thạc sĩ của ĐH Salford.

Lê Âu Ngân Anh ngày càng trưởng thành.

Sau niềm vui ấy, Lê Âu Ngân Anh còn khiến nhiều người thích thú và ngỡ ngàng trước trình độ “bắn” tiếng Anh khá trôi chảy trong video cảm ơn. Ngân Anh gửi lời cảm ơn đến những người bạn quốc tế cũng như các thầy cô đã tận tình dạy bảo, hướng dẫn trong suốt quá trình du học.

Lê Âu Ngân Anh cùng bạn bè quốc tế.

“Đặc biệt tôi luôn biết ơn bố mẹ và gia đình, những người đã luôn ở bên ủng hộ và cho tôi thêm sức mạnh để chinh phục hành trình tích lũy kiến thức. Đây là cột mốc đáng nhớ ghi nhớ trong cuộc đời của tôi. Tôi trân trọng tình cảm của mọi người”, Lê Âu Ngân Anh xúc động nói.

Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người bất ngờ với khả năng tiếng Anh.

Cô nàng cho biết, sau khi nhận bằng, cô sẽ dành thời gian một tuần đưa bố mẹ đi tham quan những thắng cảnh đẹp ở Anh và sắm ít đồ đạc để chuẩn bị cho năm mới

Được biết Lê Âu Ngân Anh sinh ra trong gia đình gia giáo khi bố mẹ đều là kỹ sư xây dựng tốt nghiệp Đại học Bách khoa (TPHCM). Chị gái cô cũng theo đuổi công việc kinh doanh và là tấm gương để cô noi theo.

Bố Mẹ “tháp tùng” Ngân Anh sang nhận bằng tốt nghiệp.

Với cô, gia đình là nguồn động lực to lớn để cô có được như ngày hôm nay.

Ngân Anh cũng thừa nhận, bản thân không hợp với showbiz nên cô không có định hướng phát triển hình ảnh theo hướng ngôi sao giải trí hay kiếm tiền từ các hoạt động showbiz. Cô mong muốn trở thành một doanh nhân thành đạt và thỉnh thoảng chỉ tham dự một vài sự kiện của showbiz vì đối tác hoặc bạn bè mời.

Cô hiện nay là Quản lý phát triển dự án cho 1 công ty trong lĩnh vực Đầu tư và Tư vấn Tài chính ở TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất