Học đường

Hình ảnh người cha bất ngờ tặng con gái món quà đặc biệt ngoài cổng trường sau buổi thi khiến CĐM vô cùng thích thú

Sơn Ca
Chia sẻ

Sau buổi thi, người cha mang đến tặng cô con gái món quà đặc biệt là 2 chú chó nhỏ, được cha ôm ấp, giấu trong áo, khi gặp con gái, cha từ từ mở món quà khiến nữ sinh cười "tít mắt" vì hạnh phúc.

Mới đây, trên group dành riêng cho giới học sinh sinh viên vừa xuất hiện những hình ảnh ghi lại những hình ảnh cực kỳ dễ thương trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019 vừa qua.

Theo đó, một thí sinh nữ sau khi rời khỏi phòng thi đã ngay lập tức nhận được những niềm vui bất ngờ từ người cha của mình. Cụ thể, người cha mang đến tặng cô con gái 2 chú chó nhỏ, được cha ôm ấp, giấu trong áo, khi gặp con gái, cha từ từ mở món quà khiến nữ sinh cười “tít mắt” vì hạnh phúc.

Những hình ảnh được đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Người cha giấu 2 chú chó nho trong lớp áo của mình… Ảnh: Vũ Huy Anh

Món quà tặng con gái sau buổi thi từ từ được hé lộ. Ảnh: Vũ Huy Anh

Khi nhìn thấy 2 chú chó nhỏ, nữ sinh không khỏi thích thú và vui mừng. Ảnh: Vũ Huy Anh

Có lẽ, phải yêu thương và quan tâm đến con gái lắm thì người cha mới dành nhiều tâm huyết chuẩn bị món quà đầy ý nghĩa này cho cô con gái nhỏ. Ảnh: Vũ Huy Anh

Ngay sau khi những hình ảnh này đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều lời khen đã được gửi gắm đến 2 cha con nữ sinh. Có lẽ, phải yêu thương và quan tâm đến con gái lắm thì người cha mới dành nhiều tâm huyết chuẩn bị món quà đầy ý nghĩa này cho cô con gái nhỏ.

Những bình luận mà cư dân mạng để lại dành cho 2 cha con nữ sinh. 

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất