Học đường

Ngôi trường được ví như 'Dubai Việt Nam': Hàng trăm 'xế hộp' phủ kín sân ngày họp phụ huynh

Theo Báo Đất Việt
Chia sẻ

Hàng trăm chiếc xe ô tô phủ kín vệ đường, xếp thành hàng dài thắng tắp từ ngoài cổng vào tới sân trường Hoàng Việt - Buôn Ma Thuột.

Mới đây (26/8), trên trang diễn đàn mạng nổi tiếng đăng tải đoạn clip ghi lại khung cảnh trường Hoàng Việt - Buôn Ma Thuột trong một buổi họp phụ huynh đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dân tình với hàng trăm nghìn lượt xem cùng hàng nghìn lượt tương tác chỉ sau vài giờ xuất hiện.

Theo như trong clip, hàng trăm chiếc ô tô được xếp ngay ngắn thành hàng dài thắng tắp từ ngoài cổng vào tới sân trường. Dù ngôi trường có diện tích khá rộng, thậm chí còn có nhiều bãi đất và cỏ trống cho phụ huynh đỗ xe nhưng do số lượng ô tô quá nhiều nên hai bên vệ đường và các chỗ trống trong trường đều bị phủ kín. Đặc biệt, trong clip còn xuất hiện một vài 'siêu xe' đắt tiền khiến người xem không khỏi trầm trồ.

Hàng trăm chiếc xe ô tô được phụ huynh đỗ trong trường.

Đa số cư dân mạng đều tỏ ra ngạc nhiên và choáng váng trước độ 'sang chảnh', giàu có của các bậc phụ huynh trường Hoàng Việt. Nhiều người đã ví nơi đây như 'Dubai của Việt Nam' và học sinh tại ngôi trường chính là các 'richkid' bậc nhất.

Tài khoản N.N dí dỏm: 'Trước mình đi đại học bảo ở miền núi hàng ngày cưỡi voi với ngựa đi học, thế mà các bạn cũng tin. Đây, 'voi' của mình đấy'.

'Hoành tráng thật… Vậy mà trước đây tôi cứ nghĩ người dân nơi đây nghèo khổ lắm. Giờ mới được mở mang tầm mắt', nickname K.L trầm trồ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Báo Đất Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất