Học đường

Nam sinh Hải Phòng mặc váy 'bung lụa' trên nền nhạc BBoom BBoom

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Hình ảnh nam sinh mặc váy và áo sơ mi trắng khiến nhiều người phải thốt lên: "Dễ thương quá!". Tuy nhiên xem một hồi nhiều người lại thấy nhóm nam sinh nhảy như "đói cơm".

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip một nhóm nam sinh dance cover BBoom BBoom của nhóm Momoland trong chương trình Ga la gặp nhau cuối tuần của trường THPT Thăng Long (Hải Phòng).

Nguồn: Trường Người Ta.

Theo clip dài hơn 4 phút, nhóm nam sinh thực hiện các động tác hết sức chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần dễ thương. Điều đáng nói vì “quên bài có tổ chức” nên các nam sinh liên tục quay sang bạn bên cạnh nhìn. Bởi vậy các động tác của cả nhóm trông thiếu sức sống. Tuy nhiên những động tác sexy, gợi cảm lại giúp nhóm nam sinh ghi điểm trong lòng cư dân mạng.

Ngay sau khi đăng tải clip nhận được gần hàng chục lượt thích và chia sẻ. Ai xem clip cũng ôm bụng cười trước những động tác “ẻo lả”, mềm mại của các nam sinh. Ngoài ra, cuối clip còn có một màn nhảy vũ điệu rửa tay sôi động.

Cũng ra gì đấy mỗi tội quên bài chút thôi!

“Bạn nam váy đỏ “chân dài” ghê! Mặc váy nhưng vẫn không quên mình là nam nhân nên không ai khép cái chân vào cả!”, tài khoản B.H hài hước viết.

“Chưa gì đã chuẩn bị năm học mới rồi, 2 tháng hè của mình sao trôi nhanh quá vậy! Cơ mà không biết các bạn thấy sao chứ mình thấy cả nhóm nhảy như… đói cơm”, tài khoản B.Y.L viết.

Bên cạnh đó, một số tài khoản là fan của Momoland bình luận: “Cười rớt hàm với màn dance cover này mất! Các chị trong nhóm Momoland thấy các bạn nhảy Bboom Bboom như này chắc cười hết nấc luôn!”.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất