Học đường

Nam sinh giả gái xinh hết phần thiên hạ, bị dân mạng truy link ráo riết

Hà My
Chia sẻ

Không chỉ duyên dáng mà cách làm điệu của nam sinh này cũng ‘ăn đứt’ hội chị em cơ.

Mỗi lần trường lớp tổ chức hội chợ hay thiết kế gian hàng là các bạn học sinh được dịp suy nghĩ cả tá ý tưởng độc đáo. Bán hàng bằng tranh ảnh hay đứng ra mời mọc đã là chiêu cũ lắm rồi, bây giờ các bạn nam trong lớp được dịp phát huy tài năng của mình khi hoá trang thành con gái để thu hút sự chú ý của học sinh lớp khác.

Chẳng thế mà trên nhiều diễn đàn mạng rộ lên phong trào trai giả gái, điệu bộ vừa cứng vừa thô của mấy bạn trai khiến nhiều người phải phì cười. Thế nhưng bạn trai trong câu chuyện dưới đây thì lại khác, giả con gái mà xinh xắn thế này bảo sao không thu hút mọi người.

Nam sinh giả gái xinh hết nấc

Đội mái tóc giả vàng xoăn nhẹ cùng chiếc váy xanh đậm, trông bạn nam này vô cùng nhẹ nhàng và dễ thương. Không chỉ thế mà cậu bạn này còn có màn nũng nịu, liếc mắt, cười mỉm khiến chị em cũng phải đổ rầm rầm.

Sau màn giả gái này, info của cậu bạn cũng được truy lùng khắp mọi nơi. Hoài Đặng, người đăng tải những ảnh trên cho biết nam sinh giả gái có tên là Lê Kim Nghĩa, học lớp 12, trường THPT chuyên Lam Sơn.

Góc nghiêng hoàn hảo

“Bạn ấy học cùng lớp với em. Nghĩa hoà đồng và hài hước lắm ạ. Hôm ấy trường em tổ chức ngày hội Tết tươi tắn và cần một bạn đứng ra thu hút mọi người. Sau khi lựa chọn, mọi người đã bình chọn Nghĩa vì bạn có nét con gái, dáng nhỏ nhắn, bật mí là chân bạn còn k có lông chân nữa cơ.

Với trình độ liếc mắt trêu ghẹo của bạn Nghĩa đã thu hút rất nhiều bạn đến chơi cũng như mua hàng, nên gian hàng mình rất hút khách ạ. Ban đầu bạn Nghĩa có ngại và phản đối nhưng giờ bạn thấy hào hứng nhiều hơn ạ”.

Ảnh thẻ của Nghĩa cũng rất đẹp

Ngoài đời, Nghĩa cũng đã sở hữu khuôn mặt ưa nhìn cùng đường nét thanh tú. Chẳng thế mà khi hoá trang thành con gái cậu bạn lại dễ thương hết phần thiên hạ như vậy.

Có lẽ sau này Nghĩa sẽ nhận được nhiều lời mời giả gái lắm đây.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất