Học đường

Nam sinh ĐH Luật TP.HCM cảm thấy áp lực sau khi tham gia chương trình hẹn hò cùng Á hậu Thúy An

Linh Chi
Chia sẻ

Anh Tuấn buồn và áp lực vì cư dân mạng cho rằng mình lăng nhăng sau lần đầu tiên tham gia chương trình hẹn hò trên truyền hình.

Trong tập 2 Lựa chọn của trái tim (VTV3), Nguyễn Anh Tuấn, sinh viên Đại học Luật TP.HCM đã chọn Á hậu Việt Nam toàn thế giới Diệp Thuý An để hẹn hò.

Trên truyền hình, tuy được lựa chọn, song Thuý An đã không đến buổi hẹn hò, mặc Anh Tuấn chờ đợi.

Nguyễn Anh Tuấn là người mẫu trẻ được yêu mến khi đạt được nhiều giải thưởng như Gương mặt sinh viên 2018 ở Đại học Luật TP.HCM.

Anh Tuấn trong chương trình hẹn hò cùng ba cô gái. Ảnh: Zing.vn

Ba cô gái cùng Tuấn tham gia chương trình là: Yến Nhi (19 tuổi, sinh viên Học viên Hàng không), Thu Kiều (22 tuổi, giáo viên dạy bơi) và Thuý An (20 tuổi, Á hậu Việt Nam toàn thế giới).

Anh Tuấn chia sẻ việc tham gia Lựa chọn của trái tim chỉ đơn thuần muốn tìm thêm những người bạn mới, không để tìm bạn gái. Anh quan niệm tình yêu là chuyện của tương lai, phải có thời gian tìm hiểu mới có thể tiến xa. Tuấn cũng cho rằng bản thân không có quyền lựa chọn người này hay không chọn người kia.

Chàng nam chính nói: “Sau chương trình, mình xem 3 cô gái như những người bạn, người em gái. Hiện tại, chúng mình còn có nhóm chat riêng trên Facebook và vẫn giữ mối quan hệ rất tốt”. Đồng thời, anh tiết lộ cảm xúc của anh với Thuý An giống như bạn thân vì có nhiều điểm chung, việc lựa chọn An cũng bởi cảm nhận được sự đồng cảm từ cô.

Anh Tuấn là gương mặt trẻ được yêu mến. Ảnh: Zing.vn

Anh chỉ muốn tâm sự với An và nói với cô hiểu cả hai chỉ nên là bạn tốt. Vậy nên anh không cảm thấy quá buồn khi An không đến buổi hẹn hò cuối cùng.

Tuy nhiên, sau khi chương trình lên sóng, chàng nam sinh này đã rất buồn và áp lực bởi những lời chỉ trích cho rằng anh là người lăng nhăng, không quyết đoán.

Tuấn đã gây ra những hiểu lầm đáng tiếc trên sóng truyền hình. Là một diễn viên trẻ có thái độ nghiêm túc trong con đường nghệ thuật, anh mong muốn khán giả có cái nhìn bớt khắt khe hơn với những nhân vật tham gia chương trình.

Á hậu Việt Nam thế giới trong chương trình hẹn hò. Ảnh: vtv.vn

Về phía Thuý An, cô chia sẻ bản thân không tự tin hơn hai người chơi còn lại bởi còn nhiều thiếu sót và phải tiếp tục hoàn thiện bản thân. Cô cũng dành nhiều lời khen cho Anh Tuấn khi nhận định anh là người chân thật, nghiêm túc trong tình yêu. Dù vậy, khuyết điểm quá thật thà, chưa khéo léo của Anh Tuấn dễ khiến mọi người hiểu lầm.

Thuý An tiết lộ vì muốn cả hai trước tiên nên là bạn của nhau nên đã không đến buổi hẹn hò cuối cùng. Tuy nhiên, hiện cô và nam chính vẫn giữ liên lạc, thông cảm, hiểu cho quyết định của nhau và thống nhất coi nhau là bạn bè,

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất