Học đường

Nam sinh ĐH Bách khoa TP.HCM 'hạ gục' trái tim bão nữ sinh nhờ điệu nhảy Aerobic 'dẻo như kẹo kéo'

Tùng Chi
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại giờ học thể dục với bài nhảy Aerobic của các bạn nam trường ĐH Bách khoa TP.HCM được đăng tải khiến dân tình thích thú.

Đây là một học phần trong bộ môn Giáo dục Thể chất của các bạn sinh viên trường ĐH Bách khoa TP.HCM, được các bạn sinh viên tham gia rèn luyện rất nhiệt tình.

Đoạn clip nhảy aerobic đều tăm tắp của nhóm nam sinh ĐH Bách khoa

Trong clip, một nhóm bạn nam mặc đồng phục thể dục trường đứng xếp hàng đều tăm tắp. Khi nhạc nổi lên, các bạn “quẩy” rất nhiệt tình và đồng đều không thua kém các vận động viên chuyên nghiệp. Chỉ với những động tác đơn giản và quen thuộc trong các bài dân vũ như “vũ điệu rửa tay”, kết hợp cùng nền nhạc Pikachu dễ thương, các nam sinh của ĐH Bách khoa TP.HCM đã “đốn tim” hàng ngàn cư dân mạng.

Những động tác đều tăm tắp của nhóm bạn trong bài aerobic

Môn Aerobic thường được dạy ở một số trường nhiều nam sinh như Bách khoa, Công nghệ thông tin nên các chàng trai theo học rất hào hứng, không hề khắt khe hay khô khan. Đây cũng được coi là giờ học “xả stress” cho các sinh viên sau những giờ học chuyên môn đầy căng thẳng.

Động tác “bắn chưởng” bước ra từ truyện tranh cực dễ thương và gần gũi với cánh mày râu

Sau khi đăng tải, đoạn clip nhận được nhiều sự yêu thích của cộng đồng mạng. Mọi người dành nhiều lời khen cho các bạn nam trong clip vì nhảy rất hay và đều. Tài khoản G.A tỏ ra hơi “ghen tị” với nam sinh trường Bách khoa vì được học một môn học rất thú vị, không nặng nề, cứng nhắc như nhiều trường khác.

Vậy mới thấy, đi học thật vui phải không?

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất