Học đường

Sợ thầy phạt vì vi phạm đồng phục trong giờ thể dục, nam sinh cùng 'đồng bọn' xử lý đầy sáng tạo khiến CĐM bái phục

Sơn Ca
Chia sẻ

Để giúp nam sinh có thể "qua mặt" giáo viên dạy thể dục, một nữ sinh đã nhanh trí dùng phấn bảng vẽ 3 đường sọc bên hông chiếc quần Tây. Vậy là ngay lập tức, nam sinh này đã có 1 chiếc quần đồng phục thể dục đúng với nội quy, không lo thầy cô kỷ luật nữa.

Thời học sinh, cô cậu nào mà chẳng đôi lần gặp sự cố về trang phục khi đến trường. Có người kẹt áo dài vào dây xích xe đạp, có người giặt đồ mãi mà chưa khô… thế nhưng, với độ tinh nghịch và sáng tạo của các cô cậu học trò thì chuyện gì cũng có thể giải quyết được.

Mới đây, trên Group Trường Người Ta vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh vì lí do quần thể dục bị ướt bất ngờ trước giờ học thể dục nên đành mặc quần tây. Thế nhưng, lo sợ vi phạm nội quy và bị giáo viên phạt nên nam sinh đã nhờ đến sự trợ giúp của bạn bè.

Khi không có quần thể dục, các bạn biết phải làm thế nào rồi đấy? Nguồn: Trương Tuấn Kiệt/Trường Người Ta

Tất nhiên, chuyện này không thể nào làm khó được các bạn. Để giúp nam sinh có thể “qua mặt” giáo viên dạy thể dục, một nữ sinh đã nhanh trí dùng phấn bảng vẽ 3 đường sọc bên hông chiếc quần Tây. Vậy là ngay lập tức, nam sinh này đã có 1 chiếc quần đồng phục thể dục đúng với nội quy, không lo thầy cô kỷ luật nữa.

Ở một góc nhìn khác.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự thích thú trước sự sáng tạo của các bạn học sinh.

“Mấy bé có thể nào bớt dễ thương hơn được không?”

” Ôi, nhớ quá, tinh nghịch dễ thương của tuổi học trò”

“Rất hợp lý và rất sáng tạo luôn”, là những bình luận mà hầu hết CĐM dành cho màn sáng tạo này của các bạn học trò.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất