Học đường

'Mượn' giọng mẹ thi hát, nữ sinh lai Việt - Đài Loan khiến nhiều người ngỡ ngàng

Tùng Chi
Chia sẻ

Lưu Tâm Du - học sinh trường St Paul American School mang trong mình 2 dòng máu Việt Nam - Đài Loan. Tại đêm chung kết Born To Sing 2018, cô đã gây bất ngờ cho toàn bộ ban giám khảo và khán giả với phần thể hiện bài hát tiếng Hoa Ting Mama De Hua và phần hòa giọng cùng mẹ của mình thông qua video.

Tối 8/4, chung kết cuộc thi “Born to Sing” diễn ra với sự tranh tài của 12 thí sinh xuất sắc. Cuộc thi được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường Đại học Xây dựng. “Born To Sing” 2018 được ví như cuộc thi The Voice phiên bản học sinh, sinh viên tại Hà Nội.

Trải qua hơn 3 tháng, “Born to Sing season 2” đã đi đến chặng cuối của hành trình. Với 3 vòng: thử giọng, lộ diện và đối đầu, các thí sinh đã mang lại nhiều bất ngờ hấp dẫn cho khán giả trẻ. Chương trình đã nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của các sinh viên đến từ các trường THPT, Đại học, Học Viện và Cao Đẳng tại miền Bắc.

Nhạc sĩ Giáng Son đảm nhận vị trí ban giám khảo của cuộc thi.

Đêm chung kết gồm 2 phần thi: Thử Thách và Bài hát Chiến thắng. Mở đầu là phần thi Thử Thách với những màn biểu diễn ấn tượng và đầy màu sắc của top 12 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 4 đội. Mỗi thí sinh mang một cá tính, một phong cách riêng đã đem tới không gian âm nhạc đặc biệt cho người xem.

Lưu Tâm Du - học sinh trường St Paul American School mang trong mình 2 dòng máu Việt Nam - Đài Loan. Tại đêm chung kết Born To Sing 2018, cô đã gây bất ngờ cho toàn bộ ban giám khảo và khán giả với phần thể hiện bài hát tiếng Hoa Ting Mama De Hua, và phần hòa giọng cùng mẹ của mình thông qua video.

Lưu Tâm Du “song ca” cùng mẹ thông qua video

Ca khúc tiếng Hoa có phong cách nhí nhảnh, dễ thương giúp Tâm Du chiếm trọn cảm tình của khán giả.

Một giọng ca trong trẻo, hồn nhiên nhưng đầy nội lực nhận được sự tán thưởng của nhiều khán giả là Nguyễn Thùy Dương - học sinh trường THPT Thăng Long. Với giọng hát đầy nội lực hoàn toàn đối nghich với vẻ ngoài nhỏ nhắn đáng yêu của mình, ca khúc “Đêm” đã giúp Thùy Dương chiếm trọn cảm tình của khán giả và ban giám khảo.

Một giọng ca trong trẻo, hồn nhiên nhưng đầy nội lực nhận được sự tán thưởng của nhiều khán giả là Nguyễn Thùy Dương - học sinh trường THPT Thăng Long.

Với giọng hát đầy nội lực hoàn toàn đối nghich với vẻ ngoài nhỏ nhắn đáng yêu của mình, ca khúc “Đêm” đã giúp Thùy Dương chiếm trọn cảm tình của khán giả và ban giám khảo.

Sau những phút giây căng thẳng, cùng sự cổ vũ nhiệt tình đến từ tất cả các khán giả có mặt, Ban Giám Khảo đã tìm ra được 6 thí sinh xuất sắc nhất để đi tiếp vào phần thi “Bài hát Chiến thắng” là Phạm Quỳnh Anh (THPT Kim Liên), Đỗ Thiện Minh (ĐH Giao thông Vận tải), Đặng Tiến Anh (ĐH Xây Dựng), Nguyễn Thùy Dương (THPT Thăng Long), Nguyễn Thị Thu Thảo (ĐH Kinh tế quốc dân) và Hoàng Minh Quyên (ĐH Ngoại thương). Các thí sinh đã đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, với đầy đủ các cung bậc cảm xúc.

Top 6 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi

Kết quả chung cuộc: Phạm Quỳnh Anh giành giải Ba của cuộc thi. Danh hiệu Á quân đã gọi tên 2 thí sinh Tiến Anh đến từ Đại học Xây dựng và Thu Thảo đến từ Đại học Kinh tế quốc dân. Giải thí sinh triển vọng đã thuộc về thí sinh Hoàng Quyên đến từ Đại học Ngoại thương. Nữ sinh cấp 3 Nguyễn Thùy Dương đã giành giải Nhất chung cuộc và giành giải Thí sinh được yêu thích nhất.

Là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi, song Phạm Quỳnh Anh đã mở đầu đêm thi đầy thành công với ca khúc Hoang mang.

Thí sinh Hoàng Quyên với chất giọng đa màu sắc kết hợp khả năng Piano đến từ Đại học Ngoại Thương mang đến cho khán giả ca khúc Thanh Âm đầy ấn tượng.

Anh chàng Thanh Hải đến từ Đại học Kinh doanh và Công nghệ đã khiến khán phòng trở nên đầy ma mị với ca khúc ”0 giờ” (Phạm Trần Phương).

“Người lạ ơi” là ca khúc đang có sự quan tâm đặc biệt từ giới trẻ. Đây là lựa chọn của nữ sinh Hải Hà - ĐH Khoa học xã hội và nhân văn.

Tiết mục đầy mới lạ và tình cảm với tác phẩm Eyes,nose,lips Nguyễn Thiện Minh Đại học Kinh doanh và Công nghệ.

Tiến Anh đến từ trường Đại học Xây dựng thổi bùng sân khấu cùng giọng hát tếu táo, hài hước và đầy màu sắc với ca khúc ”Chí Phèo”.

Nữ sinh ĐH Kinh tế quốc dân Thu Thảo chìm đắm trong những giai điệu của ca khúc Mây.

Niềm vui của tân quán quân Nguyễn Thùy Dương

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất