Học đường

Muốn chụp ảnh kỷ yếu trên khắp thế giới nhưng không có tiền, teen Cần Thơ khiến dân mạng bật cười vì độ sáng tạo

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Với một bức ảnh tập thể lớp, các bạn học sinh lớp 12A3, trường THPT Thốt Nốt (Cần Thơ) đã ghép cả lớp vào những địa điểm nổi danh trên thế giới, tạo nên bộ ảnh kỷ yếu vô cùng đặc sắc mà không hề tốn kém thời gian, chi phí.

Chụp ảnh kỷ yếu đã trở thành một phần không thể thiếu được trong cuộc đời mỗi học sinh - sinh viên. Sau một thời gian dài học tập, gắn bó với trường, lớp, bạn bè thì có lẽ hầu hết học sinh - sinh viên đều hứng thú với việc chụp ảnh kỷ yếu với mục đích lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.

Nếu các ban sinh viên chọn xuất hiện trong bộ ảnh kỷ yếu với trang phục phần lớn là áo cử nhân, áo dài, com-lê trang trọng,…thì với học sinh cấp 3, trang phục chính của bộ ảnh chủ yếu là đồng phục trường, đồng phục lớp, hay có thể là chiếc áo dài trắng tinh khôi - những trang phục gắn với một thời mực tím đầy mộng mơ.

Địa điểm chụp ảnh cũng được các bạn bàn bạc kỹ lưỡng để làm sao cho ra đời những bức ảnh kỷ yếu lung linh nhất. Thế nhưng, nếu bạn muốn chụp ảnh kỷ yếu ở những địa điểm nổi tiếng trên thế giới thì phải làm sao?

Trong khi bạn vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường, không có nhiều kinh phí, tưởng chừng như việc chụp ảnh ở các địa điểm trên thế giới mãi mãi chỉ là giấc mơ thì hãy học hỏi sự sáng tạo này của các bạn học sinh lớp 12A3, THPT Thốt Nốt (Cần Thơ) nhé!

Không tốn kém, không mất nhiều thời gian, chỉ cần vài thao tác, bạn thích đi đâu cũng được, thích chụp ảnh ở đâu cũng xong. Với một bức ảnh tập thể lớp, các bạn học sinh đã ghép cả lớp vào những địa điểm nổi danh trên thế giới.

Ngay sau khi chia sẻ trên một diễn đàn vào tối 2/6, các bức hình kỷ yếu hài hước của lớp 12A3, THPT Thốt Nốt (Cần Thơ) nhanh chóng khiến dân mạng thích thú và thu hút hàng nghìn lượt yêu thích.

Đây là bức ảnh gốc của các bạn học sinh tại mái trường cấp 3 của mình…

Chỉ qua một vài thao tác, các bạn học sinh đã có mặt tại địa điểm Vạn Lý Trường Thành nổi tiếng tại Trung Quốc.

Các bạn lại tiếp tục hiện diện ở một hành tinh nào đó…

Thậm chí là cả lớp cùng cưỡi cá voi ngắm đại dương..

Các bạn cùng chụp ảnh ở tượng Giza

Đấu trường La Mã thời cổ đại.

Các bạn này đã di chuyển đến Pháp với tháp Effiel.

Từ Pháp tiếp tục cuộc hành trình đến Brazil.

Và họ lại đưa nhau tới chân tượng Nữ thần tự do để chụp ảnh.

Khi đã chụp kỷ yếu vòng quanh thế giới, các bạn lại trở về Vịnh Hạ Long của quê hương ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất