Học đường

Chưa đầy 24 giờ, một trường ĐH ở Hà Nội thông báo cho sinh viên đi học rồi lại nghỉ

Nhật Minh
Chia sẻ

Mặc dù đã ra thông báo yêu cầu sinh viên đi học trở lại vào sáng 13/3, thế nhưng đến tối cùng ngày, trường lại ra thông báo khẩn về việc tiếp tục kéo dài lịch nghỉ của sinh viên.

Cụ thể vào sáng 13/3, trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã ra thông báo yêu cầu sinh viên quay trở lại học tập vào đầu tuần tới. Theo đó, sinh viên, học viên các bậc, các hệ đào tạo của trường sẽ quay trở lại học tập từ thứ hai, 16/3. Đây cũng được xem là trường đại học đầu tiên quyết định cho sinh viên quay trở lại trường trong tuần sau.

Thông báo sáng ngày 13/3 về việc yêu cầu sinh viên quay trở lại trường vào thứ hai 16/3

Tuy nhiên đến tối ngày 13/3, nhà trường đã gửi thông báo khẩn về việc tạm hoãn tập trung sinh viên học viên học tập tại các cơ sở của Trường vào ngày 16/3/2020. Theo đó, sinh viên, học viên các bậc, hệ đào tạo (trừ sinh viên khối sức khỏe) chưa trở lại học tập tại các cơ sở của trường vào thứ hai, ngày 16/3 như đã thông báo.

Thông báo này thay thế Thông báo số 1089/TB-BGH ngày 13/3/2020 của Ban Giám hiệu. Thời gian học tập, trở lại nhà trường sẽ có thông báo sau.

Giải thích cho việc yêu cầu sinh viên đi học trở lại như thông báo trước đó, nhà trường cho biết điều này xét dựa trên tình hình kiểm soát dịch bệnh COVID-19 cũng như quỹ thời gian còn lại của học kỳ II để hoàn thành chương trình học.

Được biết cách đây 1 tuần, sinh viên khối sức khỏe của trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội cũng đã quay trở lại nhập học.

Thông báo khẩn tối ngày 13/3 về việc tạm hoãn thời gian nhập học của sinh viên

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất