Học đường

Một khoảnh sân trường trồng tới cả chục cây hoa sữa, học sinh thi nhau 'đăng đàn kỳ thị' vì mùi quá nồng nặc

An Nhiên
Chia sẻ

Hoa sữa gắn với nét đẹp mùa Thu nhưng nay bất cứ ai tiếp xúc lâu, suốt cả ngày dài với mùi hương này đều cảm thấy khốn khổ.

Chúng ta thường nghĩ một sớm tinh mơ bước chân vào cổng trường, mùi sương sớm pha lẫn chút hương hoa sữa khiến bất cứ ai cũng đê mê. Thế nhưng thực tế vốn khốc liệt bởi mùi hoa sữa khiến không ít người cảm thấy đau đầu, nhức óc. Thậm chí trên mạng xã hội còn nổ ra một cuộc tranh cãi rốt cục hoa sữa thơm hay hắc.

Và giờ đây, một mùa hoa sữa lại đến. Trên khắp các diễn đàn đâu đâu dân tình cũng kêu than. Mới đây, tài khoản N.Q.Đ than thở: Mùi hương hoa sữa khiến học sinh bê bết với mùa Thu“.

Hãy thử tưởng tượng chúng ta đang bước với vòm trời đầy hoa sữa.

Chắc chắn có người sẽ hít hà có người vội vàng bịt mũi chạy đi thật nhanh.

Nhìn thì thơ mộng thật đấy nhưng với học sinh sẽ thật ám ảnh. Một khoảnh sân trường trồng tới cả chục cây hoa sữa thế này làm sao chịu nổi?

Cái mùi nồng nặc thật đáng sợ.

Nhìn đẹp mà không thể yêu thương nổi!

Ngay sau khi những bức ảnh chụp khuôn viên trường tràn ngập hoa sữa xuất hiện đã thu hút gần 6k lượt bày tỏ cảm xúc. Đa số ai cũng buồn tiu nghỉu bởi mùi hoa sữa nồng nặc thực sự quá ám ảnh.

Có lẽ sự tấn công của hoa sữa khiến nhiều người không thể chịu nổi. Nhiều bạn học cho rằng cần ý kiến thay hoa sữa bằng những cây bóng mát khác. Người lại tỏ ra may mắn khi trường đã chặt cây hoa sữa thì sớm.

Đúng là thoang thoảng thì thơm, nồng nặc thì chỉ muốn “kỳ thị” ngay và luôn!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất