Học đường

Miss UFM: Vòng bán kết ngập sắc màu tuổi trẻ và top 15 chung cuộc chính thức lộ diện

Kì Kì
Chia sẻ

Đêm bán kết rực rỡ, là lúc Miss UFM 2019 gọi tên top 15 chung cuộc!

Ngày 13/04 vừa qua, vòng bán kết của cuộc thi Nét đẹp nữ sinh - Miss UFM đã diễn ra thu hút đông đảo sinh viên tham dự, dõi theo và cổ vũ cho top 36 cô gái tài năng, xinh đẹp.

Trải qua hành trình dài cùng cuộc thi, siêu mẫu Quang Hùng chứng kiến sự trưởng thành và ngày càng hoàn thiện không ngừng của dàn thí sinh triển vọng. Cùng với Quang Hùng, nhà văn trẻ Ái Kỳ và tiến sỹ tâm lý Huệ Anh là những người “cầm cân nảy mực” để lựa chọn top 15 xuất sắc nhất bước vào chung kết.

Đêm thi bán kết diễn ra với ba vòng thi: Trang phục Miss UFM, áo dài và trang phục tự chọn. Sải bước tự tin trên sân khấu sau bao ngày luyện tập, so với vòng sơ khảo, top 36 thực sự “thay da đổi thịt” trong hình ảnh, phong cách và khả năng trình diễn trẻ trung, chuyên nghiệp, đầy thu hút.

Trước đó cùng ngày, 36 thí sinh đã trải qua vòng thi tài năng đầy cam go, căng thẳng để xác định chủ nhân mới của danh hiệu Nữ sinh tài năng UFM. Qua đây, giám khảo cũng có dịp nhìn ngắm những nhan sắc trẻ tự tin thể hiện bản thân và tỏa sang ở đa dạng những tài năng đặc sắc.

Các thí sinh bắt đầu vòng bán kết…

… với phần thi trang phục Miss UFM.

Tiếp đến, top 36 trở nên duyên dáng, xinh đẹp hơn bao giờ hết…

… với trang phục áo dài.

Và khép lại đêm bán kết với phần thi trang phục tự chọn.

Ban giám khảo đã có những phút giây khó khăn để đưa ra quyết định top 15 chung cuộc khi dõi theo phần trình diễn ngang tài ngang sức của các thí sinh trong đêm bán kết.

Siêu mẫu Quang Hùng chia sẻ: “Tôi rất vui và tự hào khi nhìn thấy sự trưởng thành, tỏa sáng của các bạn thí sinh trong đêm thi hôm nay. Quả thật, Miss UFM là một sân chơi đáng thử sức để trau dồi bản thân, khám phá những điểm mạnh mới và khẳng định chính mình trước mọi người. Đây cũng là bệ phóng tốt dành cho những gương mặt trẻ muốn tiến xa hơn ở những đường đua nhan sắc lớn trong nước và quốc tế.” 

Nhà văn trẻ Ái Kỳ phấn khởi trước vẻ đẹp của các thí sinh: “Trở về trường sau một khoảng thời gian cùng Miss UFM, tôi hạnh phúc vô cùng khi chứng kiến diện mạo mới của cuộc thi và dàn thí sinh năm nay. Với tôi, Miss UFM luôn là… trạm dừng chân đáng nhớ của một thời tuổi trẻ mà tin chắc rằng các bạn sẽ rất trân quý và học hỏi, đúc kết nhiều kinh nghiệm cho chính mình, làm hành trang cho những chặng đường mới”.

Cuối cùng, đêm bán kết đã gọi tên top 15 cô gái xuất sắc nhất bước tiếp vào chung kết Miss UFM. Cùng cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi tại SAOstar.vn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Kì Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất