Học đường

Màn tập nhảy cổ động của học sinh THPT Nguyễn Thượng Hiền với những động tác 'khó nhằn' khiến nhiều người 'thót tim'

Sơn Ca
Chia sẻ

Các động tác mà nhóm tập luyện khá khó nhằn và ẩn chứa nhiều nguy hiểm, thế nhưng, các bạn học sinh lại thực hiện một cách nhẹ nhàng, thuần thục khiến nhiều nhiều người bất ngờ.

Trong các trận đấu hay các cuộc thi, ngoài những nhân vật chính là các thí sinh, các đội thi thi đội nhảy cổ động cũng là một trong những nhân tố không thể thiếu. Họ góp phần mang đến sân khấu những tiết mục nhảy đặc sắc, khuấy động không khí và giúp các thí sinh, đội thi bớt căng thẳng trước khi bước vào thi đấu chính thức.

Thế nhưng, không ai biết rằng, để trình diễn những tiết mục ấn tượng như thế, đội cổ động ấy đã phải mất nhiều thời gian tập luyện như thế nào, thậm chí có những động tác nguy hiểm khiến ai chứng kiến cũng phải “thót tim”.

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn tập nhảy cổ động của nhóm cheerleading của trường THPT Nguyễn Thượng Hiền thực hiện. Đáng chú ý, các động tác mà nhóm tập luyện khá khó nhằn và ẩn chứa nhiều nguy hiểm, thế nhưng, các bạn học sinh lại thực hiện một cách nhẹ nhàng, thuần thục khiến nhiều nhiều người bất ngờ.

Màn tập nhảy cổ động của nhóm cheerleading của trường THPT Nguyễn Thượng Hiền khiến nhiều người “thót tim”. Clip: ACES - LCT Cheerleading THPT Nguyễn Thượng Hiền

Có thể thấy, một nữ sinh liên tục tập dượt các động tác nhảy và đứng trên một cánh tay của nam sinh. Như vậy, động tác này đòi hỏi sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa 2 vũ công và quả thực, để thực hiện được động tác này, không phải ai cũng làm được.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra khâm phục trước sự nổ lực cố gắng của nhóm nhảy này. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác cũng băn khoăn những động tác ấy đã bao giờ gây nguy hiểm cho các bạn học sinh này chưa?

“Nhìn bạn nữ tự tin thực hiện mà mình xem clip thì thót tim, chỉ sợ các bạn nam mà không vững là té ngã như chơi”

“Các bạn này chắc cũng đã luyện tập khá lâu rồi mới làm thuần thục như thế, cả con người chỉ đứng trên một cánh tay, quả là điều không phải ai cũng làm được”

“Trước giờ xem nhiều màn nhảy cổ động rồi nhưng không suy nghĩ gì? Nay chứng kiến các bạn tập luyện mà “thót tim” đấy. Nhưng các bạn quá giỏi, chúc mừng các bạn nhé”, là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất