Học đường

Mãn nhãn xem Hoa hậu châu Á Huỳnh Tiên nhảy cực sung, 'quẩy' hết mình cùng sinh viên ĐH Văn hóa

Trân Trân
Chia sẻ

Trong vòng chung kết cuộc thi Sinh viên Thanh lịch ĐH Văn Hóa, ngoài vai trò giám khảo, Hoa hậu Châu Á 2016 Huỳnh Tiên còn trình diễn 2 tiết mục để khuấy động không khí. Màn nhảy cực sung, cháy hết mình của Hoa hậu khiến ai nấy đều trầm trồ, khen ngợi.

Sau hơn 2 tháng phát động, vòng chung kết cuộc thi Sinh viên Thanh lịch ĐH Văn hóa TP.HCM đã diễn ra vào hôm qua (31/5). Qua nhiều phần thi cam go, khán giả đã có dịp chứng kiến màn tỏa sáng đầy ấn tượng của 22 thí sinh xuất sắc bước vào chung kết.

Ngoài phần thi ứng xử khéo léo của Nam vương và Hoa khôi, vòng chung kết còn khiến khán giả choáng ngợp bởi sự đổ bộ của dàn giám khảo cực chất. Không chỉ đóng vai trò là người cầm cân, nảy mục, đội ngũ ban giám khảo còn tạo thêm sức nóng cho cuộc thi năm nay.

Góp mặt trong dàn ban giám khảo, sự xuất hiện nổi bật của HH Châu Á 2016 Huỳnh Tiên khiến nhiều người chú ý. Chia sẻ về cuộc thi, Huỳnh Tiên nói: “Tiên rất vui vì được BTC tin tưởng mời vào vị trí giám khảo cho cuộc thi Sinh viên thanh lịch ĐH Văn Hóa. Được đồng hành cùng các bạn sinh viên, Tiên thấy các bạn đã trưởng thành nhiều hơn qua từng phần dự thi của mình. Tiên nghĩ rằng đây là một sân chơi vô cùng bổ ích cho các sinh viên muốn học hỏi, trau dồi kinh nghiệm cho hành trang bước vào đời của bản thân”.

Bên cạnh vai trò là người đồng hành cùng thí sinh ngay trong những ngày đầu tiên, Huỳnh Tiên còn góp phần khuấy động chương trình với hai ca khúc cực hot là Ta chợt xa nhau và Baby don't go. Sau khi trình diễn hai bài hát, được sự cổ vũ nhiệt tình từ tất cả khán giả có mặt trên khán đài, HH Châu Á 2016 còn hào phóng tặng thêm cho các bạn 1 ca khúc nữa với sự hỗ trợ phụ họa từ chính các sinh viên.

Màn thể hiện cực sung và cháy hết mình của hoa hậu khiến nhiều bạn sinh viên thích thú. Phần thể hiện tài năng của Huỳnh Tiên cũng trở thành điểm nhấn, khiến hội trường đêm chung kết Sinh viên thanh lịch thêm nóng và gay cấn hơn.

Hoa hậu Huỳnh Tiên góp mặt trong đêm thi chung kết.

Huỳnh Tiên khoe giọng và vũ đạo trong vòng chung kết Sinh viên thanh lịch ĐH Văn Hóa.

Huỳnh Tiên hào hứng chia sẻ trong đêm chung kết: “Phần thi tài năng của các bạn thí sinh thực sự khiến Tiên mãn nhãn, các bạn diễn xuất tựa như những vũ công, ca sĩ chuyên nghiệp chứ không đơn thuần là thí sinh đang dự thi nữa”.

Sau khi trình diễn hai bài hát, được sự cổ vũ nhiệt tình từ tất cả khán giả có mặt trên khán đài, HH Châu Á 2016 đã hào phóng tặng thêm cho các bạn 1 ca khúc nữa với sự hỗ trợ phụ họa từ chính các sinh viên.

Khoảnh khắc Huỳnh Tiên trao vương miện cho Hoa khôi Sinh viên thanh lịch ĐH Văn hóa TP.HCM.

Một số hình ảnh khác của Huỳnh tiên khi cô xuất hiện trong vòng chung kết Sinh viên thanh lịch ĐH Văn hóa TP.HCM.

Vẻ xinh đẹp rạng ngời của Hoa hậu châu Á 2016.

Huỳnh Tiên chụp ảnh cùng các thí sinh và giám khảo khác của cuộc thi.

Huỳnh Tiên (thứ 4 từ trái sang phải) chụp ảnh cùng dàn giám khảo tham gia chấm giải cho Sinh viên thanh lịch ĐH Văn hóa TP.HCM.

Nữ giám khảo là người đồng hành với cuộc thi ngay từ những ngày đầu tiên.

Nhan sắc đời thường của Hoa hậu châu Á 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất