Học đường

Màn đồng diễn tạo hình bản đồ Việt Nam xuất sắc của học sinh Đồng Nai khiến cộng đồng mạng trầm trồ

Nhật Minh
Chia sẻ

Một đoạn clip ngắn ghi lại phần đồng diễn của học sinh trường THPT Nhơn Trạch (Đồng Nai) mới đây đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ phía cộng đồng mạng.

Những tiết mục biểu diễn tập thể luôn thu hút được sự chú ý rất lớn từ khán giả, tuy nhiên ít ai biết được rằng, những tiết mục biểu diễn ấy luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ, chi tiết và sáng tạo rất cao của từng cá nhân, đặc biệt là các thầy, cô, những người biên đạo thầm lặng.

Và mới đây, cư dân mạng đã được một phen “há hốc mồm” trước phần trình diễn vô cùng đặc sắc đến từ các bạn học sinh trường THPT Nhơn Trạch (Đồng Nai). Thay vì sử dụng những động tác thông thường, phần biểu diễn này lại thể hiện sự sáng tạo, khác lạ của mình bằng việc tạo nên những hình ảnh, biểu tượng đặc trưng thông qua việc “kết nối” học sinh.

Trên nền nhạc của ca khúc “Việt Nam quê hương tôi”, các nữ sinh của trường đã khiến khán giả có mặt liên tục reo hò, cổ vũ bởi việc luân chuyển quá xuất sắc những mảng, miếng hình ảnh một cách liên tục.

Phần đồng diễn của cá bạn học sinh trường THPT Nhơn Trạch (Đồng Nai). Clip: Fanpage Có thể bạn chưa biết?

Không những thế, đến phần cuối của tiết mục, tập thể này lại khiến người xem như không tin vào mắt mình khi bất ngờ tạo ra hình ảnh bản đồ Việt Nam với hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa. Việc kết hợp với quạt càng khiến hình ảnh Việt Nam thu nhỏ này thêm lung linh, tỏa sáng hơn nữa. Mặc khác, nó còn thể hiện cho tinh thần, ý chí, bản lĩnh của con người Việt Nam, luôn quyết tâm, tự tin và tỏa sáng trên đấu trường quốc tế.

Theo thông tin được đăng tải, đây là phần biểu diễn được thể hiện trong buổi lễ khai giảng của trường. Tuy nhiên theo thông tin được nhiều người dùng xác thực, đây là một trong số những tiết mục nằm trong buổi lễ khai mạc Hội thao Giáo dục Quốc phòng - An ninh THPT cấp toàn quốc do tỉnh Đồng Nai đăng cai tổ chức.

Phần tạo hình bản đồ Việt Nam nhận được “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng mạng. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được vô số những lời khen từ phía cư dân mạng. Đa số người dùng đều dành những bình luận “có cánh” cho tinh thần tập thể của nhóm học sinh này, số khác thì không quên nhắc đến phần dàn dựng vô cùng công phu của các thầy cô biên đạo.

“Đáng khen cho những tiết mục như thế! Quá hoành tráng…Tuyệt vời” - Bạn N.V.H.L nhận xét.

Bạn N.N bình luận: “Phần trình diễn quá nhân văn và sáng tạo, nên có nhiều hơn nữa các tiết mục này thay vì đọc diễn văn”.

Còn tài khoản G.T.A thì cho rằng: “Ý nghĩa còn hơn cả một tiết học trên lớp, cảm ơn các bạn”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất