Học đường

Mặc ngược quần còn bị bắt lên diễn văn nghệ, gương mặt phụng phịu của cậu bé khiến dân mạng ôm bụng cười ngất

Mai Ninh
Chia sẻ

Đi diễn văn nghệ luôn là những khoảnh khắc vui, ấy vậy mà khuôn mặt phụng phịu của cậu bé này khiến dân mạng không nhịn được cười.

Những video đáng yêu của lũ trẻ dù khóc, dù cười hay chỉ là ngồi nghịch ngợm cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Bởi chúng còn trẻ con, đáng yêu và rất hồn nhiên, vô tư.

Mới đây, cư dân mạng được phen cười ngất với loạt biểu cảm của một cậu bé khi đi diễn văn nghệ. Cụ thể, cậu bé này bị mặc ngược quần khi lên sân khấu. Thấy trang phục của mình rất khác với trang phục của mọi người nên cậu ta cứ thế đứng khóc nức nở mãi không thôi.

Nguồn: Phạm Ngọc Khánh/ Ký sự đường phố - BEATVN

Trong khi các bạn có đồ đuôi ở đằng sau thì đuôi trang phục của mình lại ngoe nguẩy ở đằng trước. Thành ra cứ thế, cậu ra vẫn cố hết sức diễn nhưng có vẻ như sợ mọi người phát hiện mình mặc ngược đồ nên cứ thút thít khóc trên sân khấu.

Video này vừa mới đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Ai nấy đều thích thú với loạt biểu cảm đáng yêu của cậu bé. Nhìn mặt thôi đã cưng muốn xỉu lại thêm biểu cảm cực kì cute nữa.

“Trông vừa tội vừa đáng yêu. Cậu bé bản lĩnh thật, thế mà vẫn cố diễn cho đến khi hết bài.” - Mai Linh chia sẻ.

“Nhà bao việc lại bắt đi diễn văn nghệ thế này. Bảo sao cứ khóc bù lu bù loa lên” - Linh An bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất