Học đường

'Lý lịch trích ngang' về học vấn của An Nguy - Người vừa khiến dư luận dậy sóng vì công khai yêu Kiều Minh Tuấn

Vương Phi
Chia sẻ

Ít ai biết, ngoài khả năng làm Vlog, diễn xuất và ngoại hình xinh đẹp, An Nguy còn là một du học sinh có thành tích học tập tốt.

Giới trẻ Việt chắc chắn không còn xa lạ với cái tên An Nguy (Ngụy Thiên An). Cùng với những cái tên như JVevermind, Toàn Shinoda, An Nguy cũng là Vlogger được rất nhiều fan yêu quý. Từ chuyện làm Vlog, cô dần lấn xân sang phim ảnh và nhận được sự ủng hộ khác tính cực.

Đáng chú ý, người đẹp từng nhận được nhiều sự quan tâm khi tham gia chương trình The Face. Dù không được đánh giá cao trong lĩnh vực người mẫu nhưng “học trò” Phạm Hương liên tục ghi dấu ấn khi biết cách biến mình thành tâm điểm chú ý của khán giả.

Vlogger nổi tiếng An Nguy sinh năm 1987.

Thời gian gần đây, nữ Volgger vướng phải lùm xùm tình ái với Kiều Minh Tuấn. Tin đồn bắt đầu rộ lên khi nam diễn viên “Em chưa 18” hợp tác cùng hot Vlogger trong một bộ phim mới. Tuy nhiên, mọi chuyện tạm lắng xuống khi Cát Phượng lên tiếng phủ nhận. Dù vậy, mới đây Kiều Minh Tuấn cùng An Nguy vấp phải làn sóng chỉ trích dữ đội khi công khai lên tiếng xác nhận “tình yêu”.

Nhiều người thường biết đến an Nguy qua những vlog bàn về các vấn đề “nóng” trong xã hội nhưng ít ai biết, cô nàng cũng sở hữu bảng thành tích học tập khá tốt.

Được biết, An Nguy từng thi đỗ vào trường ĐH Sư phạm Hà Nội. Sau đó, cô theo học ngành quản trị khách sạn tại trường California State University Long Beach (Mỹ). Trong thời gian theo học ở Mỹ, An Nguy luôn nằm trong danh sách sinh viên có kết quả học tập tốt và chăm chỉ.

An Nguy từng thi đỗ vào ĐH Sư phạm Hà Nội.

Trước đó vào năm 2014, vlogger An Nguy từng gây sốt khi đăng tải dòng trạng thái khá dài ôn lại chuyện học hành - thi cử và đỗ đại học của mình cách đó 9 năm. An Nguy từng chia sẻ cô là người lười biếng, ham chơi và suốt 12 ngồi trên ghế nhà trường chưa bao giờ tự hào về kết quả học tập.

Tuy nhiên, chuẩn bị thi đại học, An Nguy thường thức khuya để ôn bài. Ngày có kết quả, thầy giáo Toán từng bật ngửa vì An Nguy lĩnh điểm 9 môn Toán.

Thi đỗ ĐH Sư phạm Hà Nội, An Nguy theo học ở đây đến năm cuối rồi bỏ ngang và sau này du học sang Mỹ. Sau 8 năm trên “miền đất hứa”, cô quyết định về hẳn Việt Nam, đến TP.HCM gây dựng sự nghiệp.

Thời gian gần đây, An Nguy vấp phải chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng khi công khai yêu Kiều Minh Tuấn.

Chia sẻ về quyết địn quay trở lại Việt Nam, an Nguy từng cho biết: “Tôi tốt nghiệp tấm bằng Đại học, lương bên đó tầm 15-20 USD/giờ, một năm mấy chục ngàn, cũng OK chứ không xuất sắc lắm. Nếu về Việt Nam mình tận dụng những gì mình có thì kiếm tiền được hơn chứ. Chi phí sinh hoạt thấp hơn, môi trường người Việt nhiều cơ hội để phát triển” (trích lời An Nguy trả lời báo Thanh niên).

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất