Học đường

Lớp học quyết định ‘phá cách’, mang cả chậu kiểng để đặt lên bàn giáo viên

Nhật Minh
Chia sẻ

Một hình ảnh hài hước của các bạn học sinh mới đây đã thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng, theo đó các cô cậu này đã quyết định chơi lớn, mang cả một chậu cây kiểng thật to để đặt lên bàn giáo viên.

Bàn giáo viên là nơi làm việc thường xuyên nhất của mỗi thầy cô giáo khi đến lớp, chính vì thế, nơi đây thường được các bạn học sinh chuẩn bị rất chu đáo, tỉ mỉ, cốt là để trang trí lớp học, sau là để mang đến tâm lý thoải mái nhất cho mỗi giáo viên khi đặt chân vào lớp, tránh những “cơn tức giận” không đáng có của thầy cô giáo.

Mới đây, một nhóm các cô cậu học trò đã nảy ra ý tưởng không thể “bá đạo” hơn, thay đổi truyền thống mà nhiều người vẫn thường xuyên nhìn thấy trên bàn giáo viên, đó chính là chậu cây cảnh. Theo đó, nhóm bạn này không sử dụng những chậu cảnh mini hay hoa giả mà đem tận một chậu kiểng vô cùng lớn để đặt lên bàn giáo viên.

Hình ảnh chậu cây vô cùng lớn được các bạn học sinh đặt trên bàn giáo viên. Ảnh: Huỳnh Nhi/Group Trường Người Ta

Trong hình ảnh được đăng tải, có thể thấy được rằng, bình hoa này có kích thước to hơn gấp nhiều lần so với một chậu hoa kiểng truyền thống được đặt bên cạnh. Không gian đặt bình hoa này thậm chí còn chiếm hết chỗ làm việc của giáo viên. Nhiều người thắc mắc nếu để như vậy thì không biết giáo viên sẽ bày trí hồ sơ, sổ, sách như thế nào khi dạy học.

Ngay sau khi hình ảnh trên được đăng tải, rất nhiều người dùng đã thay nhau bày tỏ sự thích thú của mình với hơn 20k lượt tương tác. Rất nhiều cư dân mạng còn để lại những câu hỏi mang tính “giải trí cao” khiến cho nội dung của bài đăng trở nên sôi động hơn.

Bạn A.Q.T đặt câu hỏi: “Ủa rồi to vậy sao biết cái nào là cây, cái nào là giáo viên?”.

Còn bạn N.N thì hài hước tưởng tượng: “Sợ thầy cô chửi rồi tức quá dẫn đến thiếu oxy nên chúng em quyết định tặng hẳn chậu cây cho thầy cô”.

“Muốn các thầy cô dễ tính nên tăng cường cây xanh cho lớp chứ đâu nè…” - Người dùng N.K tinh ý đoán ra mục đích của các bạn học sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất