Học đường

Chiếc bánh kem được trang trí bằng các hàm 'sin- cos - tan' độc đáo của lớp chuyên Toán khiến CĐM thích thú

Sơn Ca
Chia sẻ

Đó là chiếc bánh sinh nhật độc đáo của lớp Chuyên Toán K29 - THPT Chuyên Lý Tự Trọng (TP. Cần Thơ). Theo đó, vì là lớp chuyên Toán, bánh sinh nhật của các bạn cũng được trang trí bằng các hàm sin, cos và các công thức tính toán....

Với mỗi người, sinh nhật là dịp đặc biệt không chỉ mang ý nghĩa thêm một tuổi mới mà còn là dịp để bạn bè, người thân cùng tụ họp. Chính vì lẽ đó, nhiều người luôn muốn tổ chức buổi chúc mừng sinh nhật thật ấm cúng và ý nghĩa.

Riêng với các bạn học trò, độ sáng tạo là không giới hạn nên việc tổ chức sinh nhật sao cho vừa mang dấu ấn riêng nhưng vẫn ý nghĩa và tiết kiệm sẽ không làm khó được các cô cậu ấy.

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện những hình ảnh về chiếc bánh sinh nhật cực độc đáo của lớp Chuyên Toán K29 - THPT Chuyên Lý Tự Trọng (TP. Cần Thơ). Theo đó, vì là lớp chuyên Toán, bánh sinh nhật của các bạn cũng được trang trí bằng các hàm sin, cos và các công thức tính toán….

Bánh sinh nhật độc đáo của lớp Chuyên Toán K29 Chuyên Lý Tự Trọng (TP. Cần Thơ).

Vì là lớp chuyên Toán, bánh sinh nhật của các bạn cũng được trang trí bằng các hàm sin, cos và các công thức tính toán….

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến tỏ ra thích thú trước độ sáng tạo của lớp Chuyên Toán K29. Bên cạnh đó, nhiều học sinh các lớp chuyên Văn, chuyên Lý, chuyên Hóa… có ý định “mượn” ý tưởng này để dịp sinh nhật nào đó sẽ thực hiện.

Phía dưới những bình luận, CDM cũng đua nhau những mẫu bánh kem độc đáo theo nhóm ngành học:

Chúc mừng sinh nhật thầy Hòa - giáo viên dạy môn Toán. Ảnh: Lê Thị Thúy Đẩu

Bánh kem của sinh viên ngành Dược. Ảnh: Thúy Nhàn

Ảnh: Võ Yến

Ảnh: Phương Mi

Ảnh; Nguyễn Khánh Linh

Ảnh: Lê Thị Hồng Phượng

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất