Học đường

Học hành căng thẳng, lớp học được thầy giáo Tây tự Engsub bài thơ 'Sóng' vừa hát vừa đàn guitar khiến CĐM mê tít

Sơn Ca (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong buổi giảng dạy đầu tiên một lớp 12 ở trường THPT Nguyễn Chí Thanh (TP.HCM), thầy giáo Jack Ryan đã mượn cây đàn guitar của một bạn học sinh rồi hát bài "Sóng" do thầy và các bạn trong lớp cùng engsub.

Thời học trò, cô cậu nào cũng khát khao mỗi ngay lên lớp sẽ gặp được những thầy cô giáo dễ mến, vui tính và nhiều tài lẻ. Bởi chỉ có như thế, tiết học mới trở nên bớt căng thẳng, thậm chí còn được “ăn gian” giờ học bằng việc mời các thầy cô thể hiện tài năng ngay tại lớp.

Mới đây, các bạn học sinh trường THPT Nguyễn Chí Thanh (TP.HCM) cũng vừa “khoe”' thầy giáo của mình với tài năng ca hát và đàn guitar cực điêu luyện.

Thầy giáo Tây hát và đàn guitar cực chuyên nghiệp khiến CĐM thích thú. Clip: Hải Phượng.

Được biết, thầy giáo xuất hiện trong đoạn clip là thầy Jack Ryan đang giảng dạy ở trường THPT Nguyễn Chí Thanh (TP.HCM). Trong buổi giảng dạy đầu tiên một lớp 12 ở trường, thầy giáo này đã mượn cây đàn guitar của một bạn học sinh rồi hát bài “Sóng” do thầy và các bạn trong lớp cùng engsub.

Chia sẻ với Helino, chủ nhân của đoạn clip - bạn Hải Phượng cho biết: “Mình thấy thầy là người siêu bí ẩn và phóng khoáng luôn. Mới đầu vào, thầy chưa giới thiệu họ tên mà đã mượn luôn đàn của một bạn gảy Uptown Funk. Rồi thầy mượn sách Ngữ Văn của mình, lật tới bài Sóng rồi thấy đọc nguyên đoạn đầu bài thơ. Tuy có hơi vấp và chệch từ nhưng thầy nhận diện mặt chữ khá đỉnh, lát sau cũng chính thầy dịch đoạn đầu ra tiếng Anh luôn”.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện, chính thần thái chuyên nghiệp, tự tin cùng năng khiếu của thầy giáo này ngay lập tức nhận được nhiều lời ngợi khen, ngưỡng mộ của các bạn trẻ.

Thành viên Thành Hoàng viết: “Xuất sắc luôn, mình tuy dốt tiếng Anh nhưng nghe thầy hát “phiêu” quá. Đi học mà gặp được thầy dễ thương thế này thì vui hết ý”.

“Ôi thầy giáo trường người ta, chẳng bao giờ làm mình thất vọng cả”, Hoàng Oanh viết.

“Thầy đàn và hát trông chuyên nghiệp lắm luôn. Thật dễ thương!”, Vân Vân viết.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất