Học đường

Loạt hình ảnh hậu trường nhắng nhít, cười thả ga của ekip sitcom Hoán đổi thanh xuân

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Bên cạnh những giờ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, ekip cùng các diễn viên của "Hoán đổi thanh xuân" cũng có những giây phút nhí nhố không kém trong hậu trường.

Sitcom học đường “Hoán đổi thanh xuân” dự kiến ra mắt vào ngày 12/12 sắp tới đây hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho khán giả đặc biệt là giới trẻ, sinh viên.

Trong thời gian qua, dàn diễn viên được chọn cùng nhà sản xuất đã bắt đầu rục rịch các cảnh quay đầu tiên. Bên cạnh những giờ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, ekip cùng các diễn viên của “Hoán đổi thanh xuân” cũng có những giây phút nhí nhố không kém trong hậu trường:

Dù chỉ là những bữa ăn trưa vội vã, đơn sơ nhưng cả đoàn ekip và các diễn viên đều rất vui vẻ cùng nhau.

Diễn viên Bạch Long và đạo diễn trẻ tuổi của Sitcom “Hoán đổi thanh xuân”.

Diễn viên Bạch Long trong sitcom “Hoán đổi thanh xuân” đảm nhiệm vai bố ruột của Nghi Xuân.

Là một diễn viên gạo cội từng xuất hiện ở nhiều màn ảnh lớn nhỏ diễn viên Bạch Long đã truyền cảm hứng cho các diễn viên trẻ trong phim.

Giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2018 Quỳnh Hoa đảm nhận vai Nghi Xuân, 1 tiểu thư con nhà giàu, khá “chảnh” và tính tình ngang bướng.

Quỳnh Hoa từng chia sẻ, trong thời gian tới, cô sẽ dồn toàn lực cho vai nữ chính Nghi Xuân của sitcom Hoán đổi thanh xuân.

Đây là vai diễn đầu tay của cô gái Hà thành, bởi vậy Quỳnh Hoa cho biết cô đang nỗ lực hết mình với hy vọng có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp diễn xuất.

Quỳnh Hoa cho biết thêm, trước đây cô cũng có niềm đam mê với nghề diễn viên nhưng có lẽ cơ duyên chưa đến nên mình tạm gác lại để tập trung theo đuổi nghề người mẫu.

Các diễn viên và những giây phút cười thả ga sau mỗi cảnh quay.

Dàn diễn viên cùng nhau chuẩn bị phục trang, make- up trước khi bấm máy.

Gương mặt nghiêm nghị của nam diễn viên được ống kính ghi lại.

Mệt quá, chợp mắt chút nào!

Anh chàng này đang làm trò tinh nghịch gì đây?

2 nữ diễn viên chính xinh đẹp của “Hoán đổi thanh xuân”: Nghi Xuân và Thúy Retro.

Tham gia vào dự án sitcom “Hoán đổi thanh xuân” lần này, Kang Phạm hứa hẹn sẽ là một nhân tố đầy triển vọng và có cơ hội tiến xa hơn trong nghiệp diễn xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất