Học đường

Loạt cô giáo vừa đa tài, vừa xinh đẹp chẳng kém cạnh các ‘hotgirl’ của trường Marie Curie

Nhật Minh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tưởng chừng môi trường sư phạm sẽ “khan hiếm” những bóng hồng xinh đẹp, thế nhưng nhiều người sẽ phải suy nghĩ lại sau khi xem qua loạt ảnh đời thường mới đây của các nữ giáo viên trường tiểu học Marie Curie.

Môi trường giáo dục luôn được xem là một trong những nơi “khắc nghiệt” nhất, không chỉ bởi khối lượng công việc mà các thầy cô phải đảm đương mỗi ngày mà đó còn là những thử thách đầy ắp những chông gai khi phải đối diện với những cô cậu học trò vô cùng nghịch ngợm.

Thế nhưng trong đâu đó các thử thách ấy thì cũng không khó để bắt gặp những bông hoa xinh đẹp của ngành giáo dục, hãy cùng điểm qua các nữ giáo viên xinh đẹp tựa như hotgirl của trường tiểu học Marie Curie nhé!

Nguyễn Thanh Hằng

Cô nàng sinh năm 1993 này hiện đang là giáo viên dạy khối 3 của trường Marie Curie. Nổi bật với nhan sắc lẫn chiều cao hơn 1.7 mét, Thanh Hằng luôn là tâm điểm chú ý của mọi người mỗi khi cô nàng xuất hiện trước đám đông.

Cũng chính bởi sự mộc mạc, thanh lịch của mình mà nữ giáo viên 9X này luôn được lòng các thầy cô đồng nghiệp cũng như nhận được sự yêu quý của các bạn học sinh. Không chỉ xinh đẹp, Thanh Hằng còn thể hiện sự đảm đang của mình thông qua tài năng làm bánh vô cùng khéo léo.

Bắt đầu sự nghiệp đi dạy đã được 6 năm, Thanh Hằng chia sẻ với Zing rằng, những khóa đầu tiên mà mình dạy nay đã ngày một trưởng thành và hiện đang theo học cấp 2. Cô giáo này cũng cho biết thêm, nhìn những học trò mà mình đã từng cầm tay chỉ việc mỗi ngày, nay đã lớn khôn, Thanh Hằng cảm thấy nhiệt huyết hơn với nghề.

Vũ Diễm Hiền

Diễm Hiền sinh năm 1992, hiện đang là giáo viên lớp 3P1. Với vẻ bề ngoài vô cùng trẻ trung, năng động, Diễm Hiền luôn nhận được vô số những lời ngợi khen từ nhiều bạn bè, người thân.

Để có được thân hình xinh đẹp, “mảnh mai” như hiện tại, Diễm Hiền cho biết ngoài giờ dạy trên lớp, hotgirl Marie Curie này còn chăm chỉ tập gym, yoga, các hoạt động thể thao để giữ gìn sức khỏe, vóc dáng của bản thân.

Là một người yêu thích những thử thách, cô nàng không ngừng đổi mới, sáng tạo nhằm thách thức mình ở những môi trường mới. Khi có thời gian rảnh, Diễm Hiền thường tham gia tình nguyện và du lịch, nữ giáo viên cho biết, bản thân mình đã chinh phục các địa danh nổi tiếng tại 15 quốc gia.

Nguyễn Minh Phương

Cô nàng đa tài Nguyễn Minh Phương là một trong những hotgirl đầy ấp những tài lẻ, ngoài công việc giảng dạy, Minh Phương từng thử sức ở nhiều lĩnh vực như MC, mẫu ảnh, ca hát, võ.

Minh Phương cho biết, làm việc trong ngành giáo viên thì việc kết hợp giữa nghiêm khắc và lắng nghe luôn rất quan trọng. Cô nàng cho biết, việc kết hợp các phương pháp dạy học mới, có kiến thức thực tế, dễ hiểu luôn được nữ giáo viên này ưu tiên bởi điều này là rất tốt cho học sinh của mình.

Ngoài ra, trong cuộc sống của mình, Minh Phương luôn chọn cách đổi mới bản thân để truyền cho mình nguồn năng lượng tích cực, lạc quan.

Vương Thị Linh Linh

Nữ giáo viên này từng tốt nghiệp khoa Giáo Dục Tiểu học, ĐH Sư phạm Hà Nội. Ngoài đứng lớp, 9X từng làm người mẫu ảnh cho một số nhãn hàng thời trang và tham gia nhiều cuộc thi văn nghệ từ phổ thông như: “Tiếng hát măng non tỉnh Hòa Bình”, “Tiếng hát tuổi trẻ”,…

Hotgirl đến từ Hòa Bình này cũng cho biết lý do lớn nhất khiến cô nàng theo chọn nghề giáo là bởi vì tình yêu với những đứa trẻ. 9X rất tâm đắc với câu nói: “Một công nhân tồi có thể làm hỏng vài sản phẩm, một kỹ sư tồi có thể làm hỏng vài công trình nhưng một nhà giáo tồi có thể làm hỏng cả thế hệ. Đó là hậu quả khôn lường mà cả xã hội phải gánh chịu cho đến mai sau”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất