Học đường

3 hotgirl từng khiến CĐM ‘dậy sóng’ với những phát ngôn gây 'sốc' về việc học tập

Nhật Minh
Chia sẻ

Không chỉ có hotgirl “trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ” gây chú ý về phát ngôn chuyện học mà mới đây, "Xoài Non" Trang Phạm hay trước đó là Linh Ka cũng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng cũng với những phát ngôn tương tự.

Linh Ka, Trang Phạm hay Trần Thanh Tâm đều là những hotgirl nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cư dân mạng nhờ nhan sắc cũng như độ phủ sóng của mình ở các chương trình, diễn đàn,… dành cho giới trẻ. Ngoài con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống thường nhất, các cô nàng này cũng thường gây chú ý nhờ vào những phát ngôn gây sốc mà mới đây nhất, cô nàng “trứng rán cần mỡ” Thanh Tâm là một minh chứng rõ nét nhất.

Linh Ka - “Điểm đâu quan trọng, bây giờ có thể mua được điểm cấp 3 và đại học mà”

Linh Ka là một trong những nhân vật 10X đang được giới trẻ quan tâm khi sở hữu hàng trăm ngàn người theo dõi trên Facebook cá nhân. Hotface này gây chú ý nhờ gương mặt khá đáng yêu và những clip cover theo phong cách trưởng thành. Tuy nhiên bên cạnh sự nổi tiếng, Linh Ka cũng liên tiếp gây ra nhiều tai tiếng, lùm xùm vì những hình ảnh theo đuổi phong cách già dặn và phát ngôn tranh cãi.

Hotgirl 10X Linh Ka

Cụ thể vào năm 2017, sau khi Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10, rất nhiều người đã bất ngờ trước bảng điểm của Linh Ka. Cụ thể, Linh Ka chỉ đạt tổng 10,75 điểm cho 2 môn Toán và Ngữ văn trong kỳ thi vào lớp 10.

Tuy nhiên, điểm số của Linh Ka không phải là điều khiến mọi người sốc bằng phát ngôn của 10X về vấn đề điểm số của bản thân đang lan truyền rộng rãi. Trong đoạn clip này, Linh Ka đã khẳng định: “Điểm đâu quan trọng, bây giờ có thể mua được điểm cấp 3 và đại học mà”.

Bảng điểm thi vào lớp 10 của Linh Ka

Không rõ đoạn livestream này được thực hiện khi nào và trong hoàn cảnh nào, thế nhưng phát ngôn của Linh Ka vào thời điểm bấy giờ đã nhận phải làn sóng phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng, đặc biệt là sau khi điểm khi của cô bạn cũng chẳng khá mấy khi chỉ đạt 10,75/20 điểm.

Hotgirl Trần Thanh Tâm - “Thà học ngu mà kiếm ra tiền còn hơn mấy đứa thi được 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào”

Thời gian gần đây, Trần Thanh Tâm - Cô nàng nổi lên từ những đoạn clip ngắn “thả thính” trên Tik Tok đã không ít lần khiến cư dân mạng tỏ ra “ngao ngán”. Từ nhan sắc ngoài đời thực cho đến những phát biểu của hotgirl Thanh Tâm đều vấp phải những chỉ trích.

Đầu tiên, nhiều người cho rằng những câu nói của cô trong các clip Tik Tok là “dẹo”, “thiếu muối”, “dở hơi”. Sau đó gần đây, cô nàng hotgirl lại dính nghi án ảnh ngoài đời chưa chỉnh sửa kém xinh. Những lùm xùm trên chưa kịp nguội thì cô nàng lại cho một “cú tát” cực mạnh tới cộng đồng mạng khi có phát ngôn gây sốc liên quan đến chuyện học hành.

Thanh Tâm trước đó đã khiến cộng đồng mạng nghi ngờ về nhan sắc ngoài đời thực của mình

Theo đó, cư dân mạng hiện đang truyền tay nhau một câu nói được cho là của Trần Thanh Tâm như sau: “Thà học ngu mà kiếm ra tiền còn hơn mấy đứa thi được 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào”.

Được biết, hoàn cảnh xảy ra câu chuyện trên là do cô nàng đang đôi co với một người vào xem livestream nào đó rằng: “Điểm chưa tới 15 à em? Ừ, cứ cho là như vậy đi. Nhưng mà, ừ chị học ngu lắm nhưng mà chị kiếm ra tiền còn hơn những người được 25 điểm, 30 điểm nhưng mà không kiếm được đồng nào hết trơn”. Kèm theo phát biểu đó là thái độ được xem là cao ngạo, đắc thắng của Thanh Tâm.

Phát ngôn có phần kêu ngạo của hotgirl đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Hotgirl Xoài Non - “Học ngu mà kiếm nhiều tiền còn hơn học giỏi mà không kiếm được tiền. Xã hội bây giờ chỉ cần tiền thôi các bạn hiểu không?”

Nối tiếp hotgirl “bắp cần bơ” Trần Thanh Tâm, Xoài Non - Trang Phạm mới đây cũng đã có những phát bieeyr gây xôn xao mạng xã hội. Cụ thể trong một đoạn clip giải đáp thắc mắc về việc “Tại sao Xoài Non quyết định nghỉ học”, chị dâu Diệp Lâm Anh đã có những phát ngôn cực sống.

Xoài Non Trang Phạm là cái tên mới nhất có những phát biểu gây sốc về chuyện học hành

Xoài Non cho biết: “Trong quá trình học, mình đã cố gắng rất nhiều nhưng kết quả không như mong đợi nên bản thân sinh ra chán nản. Lâu dần, mình không còn hứng thú với việc học nữa…”

“Mình đã quyết định bỏ học vào cuối học kỳ 1 của lớp 10 khi học kỳ này còn khoảng 1 tuần nữa là kết thúc. Việc làm này của mình đã khiến bố mẹ rất phiền lòng. Tuy nhiên, mình đã tự nhủ sẽ cố gắng tự lập và như mọi người thấy, mình đã thành công, kiếm được kha khá tiền” - Vợ streamer Xemesis nói.

Không chỉ dừng lại ở đó, hotgirl Xoài Non còn khẳng định chắc nịch: “Học ngu mà kiếm nhiều tiền còn hơn học giỏi mà không kiếm được tiền. Xã hội bây giờ chỉ cần tiền thôi các bạn hiểu không?”.

Trang Phạm có lẽ là cái tên không quá xa lạ với giới trẻ Việt Nam khi là vợ của streamer Xemesis và là chị dâu của Diệp Lâm Anh

Xoài Non được biết đến là chị dâu Diệp Lâm Anh khi cưới Xemesis ở tuổi 17. Cô nàng sở hữu nhan sắc cực xinh đẹp như hotgirl lai. Anh họ Diệp Lâm Anh là Xemesis, một cái tên đình đám và được mệnh danh là “streamer giàu nhất Việt Nam”.

Nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng

Ngay sau khi những phát ngôn trên được chia sẻ rộng khắp mạng xã hội, nhiều người dùng đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước ý kiến mà các hotgirl đưa ra. Nhiều người cho rằng, những cô nàng này đang cố bao biện cho sự lười biếng của bản thân, đồng thời khẳng định việc các hotgirl đạt được điểm số như trên là thể hiện đúng với sức học cũng như hiệu quả học tập của bản thân.

Một người dùng thậm chí còn cho rằng, trường hợp của Xoài Non Trang Phạm từng bị đuổi học trước đó càng chứng minh Xoài Non “không phải dạng vừa”. Ngoài những ý kiến phản đối, một số cũng tỏ ra đồng tình với quan điểm của những người đẹp.

Về trường hợp của hotgirl “trứng rán cần mỡ”, nhiều người dùng cho rằng, Tâm đúng khi cho rằng cuộc sống có thể đi lên bằng nhiều con đường chứ không nhất thiết phải dựa vào con đường đại học. Chỉ có điều, cách truyền đạt của Thanh Tâm có phần thiếu thiện cảm. Nhiều người đã khuyên Tâm nên kiềm chế bớt lại vì dù sao cô nàng cũng không phải là một ngôi sao hạng A, mà chỉ là một cô hotgirl nổi lên từ mạng xã hội, nên “biết mình biết ta”, nên khiêm tốn mà học hỏi chứ không nên hợm hĩnh như vậy.

Còn phần phát ngôn của vợ Xemesis, cư dân mạng cho biết, thật sự thì phải nói rằng, không phải ai muốn học cũng đều được, nhiều người cố gắng mãi cũng chỉ là con số không tròn trình. Suy cho cùng, mục đích của việc học cũng để kiếm tiền mà thôi…

Vậy ý kiến của bạn như thế nào về những phát ngôn của các hotgirl, hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết đi nào!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất