Học đường

Loạt ảnh chiếc bảng lớp học được thầy giáo hô biến thành tác phẩm tranh phong thủy đẹp đến nỗi khiến học sinh muốn 'rụng tim'

Vương Phi
Chia sẻ

Tiết học mỹ thuật đã trở nên thú vị hơn khi chỉ bằng những viên phấn, thầy giáo trường người ta đã biến chiếc bảng thành những bức tranh phong thủy đẹp rụng rời.

Mới đây, nickname Hình Khương đã khiến dân mạng xôn xao khi chia sẻ những bức ảnh thể hiện khả năng hội họa điêu luyện của thầy giáo dạy mỹ thuật. Cụ thể, chỉ với viên phấn trắng và chiếc bảng, người thầy đã có thể chế tác thành công một bức tranh đẹp mê hồn. Nếu sử dụng phấn màu, bức tranh càng đẹp long lanh hơn.

Thay vì yêu cầu học sinh hì hụi ngồi vẽ trên giấy, tiết học với sự sáng tạo và thực hành từ chính thầy giáo đã khiến dân mạng được phen tròn mắt ngạc nhiên.

Thầy giáo trổ tài vẽ tranh trên bảng.

Tác phẩm sau khi hoàn thiện.

Chiếc bảng trở thành không gian tranh 3D với chiều sâu và cảnh sắc ấn tượng.

Một bức họa phong cảnh khác của thầy giáo.

Tuy chỉ là bức tranh vẽ trên bảng, hết tiết lại phải xóa đi để học môn khác nhưng nhìn vào tác phẩm của thầy giáo, ai cũng nhận ra người thầy đã đầu tư cho nó rất nhiều công sức, chăm chút tỉ mẩn.

Ngay sau khi chia sẻ, những bức hình này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số ý kiến đều khen ngợi hết lời vì khả năng hội họa như một họa sĩ chuyên nghiệp của thầy giáo.

“Đây mới là giờ học Mỹ thuật chứ. Thầy giáo vẽ đẹp quá, tiếc là thầy không đi làm họa sĩ”, bạn H.N bình luận.

Đây gọi là khi bạn muốn làm họa sĩ vẽ phong cảnh thì bố mẹ bắt làm giáo viên“, một nickname lên tiếng.

“Chỉ với bảng đen và một vài viên phấn mà có thể vẽ đẹp như vậy, nếu có bảng màu, giá vẽ chắc thầy làm nên kiệt tác quá“, bạn H.H viết.

Một số bức ảnh khác do nickname Huỳnh Khương chia sẻ trên mạng xã hội

Các bức tranh vẽ bằng phấn màu siêu đẹp của thầy giáo trường người ta.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất