Học đường

Lê Thanh Hà Vi - Tân Hoa khôi ĐH Quốc tế Hồng Bàng: 'Trước đêm chung kết, mình không may gặp tai nạn…'

Sơn Ca
Chia sẻ

Ngoài danh hiệu Hoa khôi Đại học Quốc tế Hồng Bàng tại “Miss University NHG 2020”, Lê Thanh Hà Vi còn nhận được danh hiệu Thí sinh được yêu thích nhất do sự bình chọn của quý khán giả.

Tối 5/1 vừa qua, Top 20 nữ sinh Đại học Quốc tế Hồng Bàng với 20 cá tính khác nhau tự tin xuất hiện trên sân khấu Chung kết “Miss University NHG 2020” đã tạo nên một không gian đầy màu sắc, đem lại sự mãn nhãn cho BGK cũng như các khán giả theo dõi chương trình.

Sau nhiều lần “cân đo đong đếm”, BGK đã lựa chọn thí sinh Lê Thanh Hà Vi (SBD 044) là thí sinh xuất sắc nhất, vượt qua 19 thí sinh còn lại giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Tân Hoa khôi ĐH Quốc tế Hồng Bàng - Lê Thanh Hà Vi.

Trước đó, tại các phần thi trang phục áo dài, trang phục thể thao, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử, Hà Vi đã được các giám khảo đánh giá cao cả về kỹ năng trình diễn lẫn cách ứng xử thông minh.

Ngoài danh hiệu Hoa khôi Đại học Quốc tế Hồng Bàng “Miss University NHG 2020”, Lê Thanh Hà Vi còn nhận được danh hiệu Thí sinh được yêu thích nhất do sự bình chọn của quý khán giả.

Hãy cùng Saostar trò chuyện nhanh với Hà Vi - nữ sinh Đại học ĐH Quốc tế Hồng Bàng xuất sắc đăng quang “Miss University NHG 2020″:

Cảm xúc hiện tại của Hà Vi sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất?

Mình rất vui và sung sướng khi giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Bên cạnh đó, mình cảm nhận được rằng, xuyên suốt cuộc thi, bạn bè, thầy cô, người thân luôn dõi theo và ủng hộ mình khiến mình vô cùng hạnh phúc.

Nhân đây, mình muốn gửi lời cảm ơn đến BTC chương trình, Ban giám hiệu ĐH Quốc tế Hồng Bàng cùng những người đã đồng hành với mình trong thời gian qua, họ là những người góp phần làm nên thành công của mình ngày hôm nay.

Được biết, trước khi tham gia cuộc thi, Hà Vi là cái tên khá nổi tiếng trên MXH, bạn có lo sợ nếu chẳng may không thắng cuộc trong cuộc thi lần này? 

Việc nổi tiếng trên MXH mang lại cho mình nhiều điều thú vị, thậm chí là cả sự nổi tiếng. Tuy nhiên, khi đến với “Miss University NHG 2020” ĐH Quốc tế Hồng Bàng, mình đã bỏ lại tất cả những gì bản thân có được ở phía sau để tham gia cuộc thi với tâm lý ở “vạch xuất phát” như bao thí sinh khác.

Mình muốn tự thử thách bản thân ở những sân chơi lớn và chuyên nghiệp như thế này. Qua đó, có thể tự làm mới và tự phát triển bản thân ngày càng hoàn thiện hơn.

Dự định trong thời gian tới của Hà Vi là gì?

Việc học vẫn sẽ được mình ưu tiên hàng đầu. Mình tin rằng, dù có xinh đẹp đến đâu, tài năng đến mấy thì việc trau dồi tri thức sẽ không bao giờ thừa. Vì vậy, sau cuộc thi, mình sẽ trở lại tiếp tục hoàn thành chương trình học tập ở trường để đạt kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, mình cũng sẽ tham gia nhiều các hoạt động của nhà trường, sống ý nghĩa và tích cực để xứng đáng với danh hiệu Hoa khôi ĐH Quốc tế Hồng Bàng.

Ngoài ra, sắp tới, mình cùng các bạn Top 10 sẽ tham gia đêm chung kết tìm ra Hoa khôi của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng, nên trong thời gian này, mình sẽ tiếp tục trau dồi các kỹ năng để xuất hiện tự tin nhất trong đêm thi hoành tráng, chuyên nghiệp ấy.

Khi đến với Chung kết 'Miss University NHG 2020″, Hà Vi có gặp điều gì khó khăn không?

Buổi sáng trước khi diễn ra đêm Chung kết, mình phải đi mua sắm một số phụ kiện. Trên đường trở về, mình không may gặp tai nạn và bị chảy máu khá nhiều ở chân. Lúc đó khá là đau và hoảng sợ, tuy nhiên, khi đêm diễn diễn ra, mình đã lấy lại tinh thần và tự tin thể hiện trên sân khấu.

Điều khiến mình lo lắng nhất khi ấy là vết băng bó bị bung ra làm chảy máu, do mình di chuyển nhiều lần trên sân khấu, nhưng may mắn điều đó không xảy ra.

Ngoài ra mình luôn nhận được sự giúp đỡ, quan tâm, dõi theo của bạn bè, thầy cô, người thân nên không gặp nhiều khó khăn trong cuộc thi lần này.

Bạn có định hướng phát triển bản thân theo con đường nghệ thuật không?

Mình đã và đang phát triển bản thân theo con đường nghệ thuật. Hiện tại, mình đang làm mẫu ảnh cho khá nhiều nhãn hàng thời trang, đây là công việc mình yêu thích và thực sự đam mê. Chính vì vậy, trong tương lai, mình sẽ cố gắng trau dồi, phát triển bản thân ở những sự kiện lớn hơn, đánh dấu tên tuổi để thực hiện ước mơ của mình.

Xin cảm ơn về những chia sẻ vừa rồi của Hà Vi, chúc Hà Vi mãi xinh đẹp và thành công trong tương lai!

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Miss University NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất