Học đường

Lãng mạn giây phút nam sinh tay ôm hoa tay cầm dây chuyền đến tỏ tình rồi khẽ hôn nhẹ trán nữ sinh trước sự reo hò của bạn bè

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Đứng trước cuộc tỏ tình lãng mạn này, những người bạn đứng xung quanh đồng thanh hô lớn "hôn đi, hôn đi" khiến anh chàng có chút e ngại. Tuy nhiên, để đáp lại sự cổ vũ của bạn bè, anh chàng khẽ hôn nhẹ lên trán cô nàng nụ hôn ngọt ngào. 

Bất kì thời đại nào, tình yêu ngôn tình cùng những hành động ngọt ngào từ các “soái ca” đều khiến trái tim của các cô gái lạc nhịp. Đánh vào tâm lý đó, rất nhiều chàng trai đã làm mọi cách để “ngôn tình” hóa tình yêu của mình bằng những màn tỏ tình gây “sốc”: nhảy flash mob với hàng chục người tham gia, tặng hàng ngàn đóa hồng, cầu hôn bằng siêu xe, máy bay… chỉ để nhận được cái gật đầu từ nửa kia.

Mới đây, trên một diễn đàn dành riêng cho học sinh sinh viên Trường Người Ta vừa đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh 1 nam sinh cầm hoa và một hộp đựng quà chứa sợi dây chuyền đến tỏ tình với bạn gái mà anh chàng yêu mến từ lâu.

Nguồn: Trương Hoàng Bảo/Trường Người Ta.

Theo đó, chàng trai với vẻ tự tin tay cầm hoa và hộp quà tiến vào trong lớp của bạn nữ, phía sau chàng trai này có rất nhiều bạn bè đi sau hò reo cổ vũ tinh thần. Lúc này, bạn nữ đang ngồi phía cuối lớp có vẻ như rất bất ngờ trước sự chuẩn bị tỏ tình của bạn trai, bên cạnh đó, có rất nhiều bạn bè khác reo hò, tập trung sự chú ý khiến cô bẽn lẽn, ngượng ngùng. Tuy nhiên, 1 cái kết đẹp đã mở ra cho cặp đôi, cô gái đồng ý nhận hoa và tự nguyện để chàng trai đeo sợi dây chuyền.

Đứng trước cuộc tỏ tình lãng mạn này, những người bạn đứng xung quanh đồng thanh hô lớn “hôn đi, hôn đi” khiến anh chàng có chút e ngại. Để đáp lại sự cổ vũ của bạn bè, anh chàng khẽ hôn nhẹ lên trán cô nàng nụ hôn ngọt ngào.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều thành viên bày tỏ sự thích thú lần “gato” với màn tỏ tình ngọt ngào này của cặp đôi.

Thành viên M.T bình luận: “Gato quá. Nghiêm cấm các anh chị không được đóng phim tình cảm trong trường học. huhu”.

“Dễ thương lắm, thời học trò hồn nhiên, mong rằng thời gian tới 2 em sẽ cùng nhau tiến bộ trong học tập chứ đừng kéo lùi thành tích học tập vì chuyện yêu đương nhé”, Tuấn Anh viết.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất