Học đường

Lác mắt ngắm nhìn 15 nữ sinh ngành Y Dược khoe vẻ đẹp hút mắt trong trang phục giản dị

Lệ Chi
Chia sẻ

Tham gia cuộc thi Hoa khôi do trường tổ chức, 15 nữ sinh viên hiện đang theo học một trường CĐ Y Dược ở Hà Nội khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp.

Đây là 15 gương mặt xuất sắc nhất được tuyển chọn từ hàng trăm thí sinh. Sau khi trải qua vòng thi Sơ khảo với 02 phần thi Nhân trắc học và gặp gỡ trực tiếp, BTC đã chọn ra 15 thí sinh xuất sắc nhất.

Các nữ sinh trường Cao đẳng Y Dược ASEAN không chỉ gây ấn tượng bởi mặt khả ái mà còn có phong cách ứng xử khéo léo. Mới đây, trong bộ ảnh mới nhất khi tạo dáng với áo phông, quần jean, dù là trang phục đơn giản nhưng các nữ sinh vẫn khoe vẻ đẹp duyên dáng, đầy tự tin.

15 thí sinh tạo dáng tập thể.

Nguyễn Thị Ngọc Mỹ (MA07), thí sinh đến từ Yên Bái với niềm yêu thích và tự hào khi được tham gia các hoạt động tình nguyện.

Thí sinh Văn Huyền Trang (MA08), sinh viên năm nhất với vẻ đẹp ngây thơ, trong trẻo.

Hoàng Thúy Quỳnh (MA03) gây ấn tượng với vóc dáng mảnh mai và có tài năng múa ấn tượng.

Diệp Thị Xuân (MA05) là một trong số ít nữ sinh luôn tỏ ra tự tin trước đám đông.

Đặng Thị Thùy Trang (MA10).

Nguyễn Khánh Linh (MA15), là một ứng cử viên sáng giá bởi phong thái tự tin, duyên dáng và nụ cười luôn nở trên môi

Sinh viên năm nhất Phạm Thị Thu Huyền (MA12) chia sẻ châm ngôn yêu thích “Phụ nữ đẹp là phụ nữ có sự nghiệp”

Thí sinh Trần Thị Thùy Trang (MA06), 22 tuổi, đến từ Hưng Yên

Cũng là một du học sinh đến từ Lào, thí sinh Sengphachanh Inthalangsy (MA13) khoe nhan sắc tuổi đôi mươi tươi xinh, rạng rỡ.

Hoàng Thị Thanh Hà (MA09), sinh năm 1997, nữ sinh đến từ Bắc Giang luôn thể hiện bản lĩnh tự tin và khả năng trả lời lưu loát trước Ban Giám Khảo

Phạm Vũ Yến Linh (MA14) gây ấn tượng với Ban Giám Khảo với màn cosplay thành một nhân vật cổ trang đài các, xinh đẹp.

Vũ Thị Tú Chinh (MA04), sinh viên lớp K8P3A, là một đại diện đến từ vùng đất mỏ Quảng Ninh, Tú Chinh gây ấn tượng với Ban Giám Khảo vì có cá tính rất riêng và tự tin thể hiện bản thân.

Vũ Thị Ngọc Hân (MA01), sinh viên lớp K8N3B, được biết đến với khả năng ca hát, dẫn chương trình và chơi một số môn thể thao.

Nithiphone Sayalath (MA11), một đại diện đến từ Lào. Nithiphone luôn thể hiện tình yêu với đất nước Việt Nam và ngôi trường mình theo học. 

Thí sinh Nguyễn Hồng Nhung.

Chia sẻ

Bài viết

Lệ Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất