Học đường

Không làm được bài thi, nam sinh gục đầu cạnh mẹ bật khóc nức nở 'bây giờ thì con cạp đất mà ăn' khiến CĐM cười ngất

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Do không làm được bài thi hoàn chỉnh nên khi trở về nhà, người mẹ đã hỏi lí do. Lúc này, nam sinh bật khóc nức nở rồi mếu máo nói: "Con tưởng lên lớp là lên lớp, ai biết có vụ này, bây giờ thì con cạp đất mà ăn" khiến nhiều người phì cười.

Mới đây, trên group Trường Người Ta vừa đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh sinh năm 2004, vừa trải qua các môn thi trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10. Đáng chú ý, cậu học sinh này khóc nức nở, ra điều oan ức khi được mẹ hỏi về lí do tại sao không làm được bài trong kỳ thi.

(Nguồn: FB Lớp Người Ta)

Theo đoạn clip ghi lại, cố gắng giải thích với mẹ rằng “dù đã học bài rồi nhưng có vài câu lạ lắm nên cậu không làm bài được”.

“Con có học bài mà, nhưng có mấy câu nó lạ lắm. Con làm được những câu mà cô dạy còn lại thì không”, cậu học sinh gục đầu vào chiếc võng nơi người mẹ đang nằm và oan ức giải thích.

Điều khiến người khác bật cười nhiều nhất là ở cuối đoạn clip, cậu bé mếu máo nói: “Con tưởng lên lớp là lên lớp, ai biết có vụ này, bây giờ thì con cạp đất mà ăn”.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã không khỏi bật cười trước sự lo lắng của nam sinh này. Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời ngợi khen đến người mẹ, dù biết con thi làm bài chưa tốt nhưng không nặng lời hay chửi bới con cái mình.

Thành viên Xuân Thành viết: “Coi mà cười bể bụng, tự tin lên nào em trai, còn chưa biết điểm mà, cứ vững tin nhé”.

“Cậu nhóc này chắc bình thường cũng chăm chỉ lắm đây, nên khi không làm được bài mới tỏ ra bứt rứt, lo lắng như vậy. Thôi thì chúc em sẽ đạt kết quả như ý nhé”, Kim Oanh bình luận.

“Ôi giời ơi, có gì đâu mà khóc lóc thế kia, học tài thi phận mà em ơi, mạnh mẽ lên nào”, Sương Sương bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất