Học đường

Khoe nhà vệ sinh công cộng của trường sang cảnh như ở khách sạn nhưng dân mạng lại soi ra một chi tiết khiến ai cũng bụm miệng cười

Vương Phi
Chia sẻ

Thiết kế hiện đại, sạch sẽ như ở khách sạn 5 sao nhưng nhà vệ sinh công cộng mà nickname P.H.N chia sẻ trên trên mạng lại khiến mọi người tranh cãi, thậm chí còn chê bai không tiếc lời.

Nhà vệ sinh công cộng không phải ở đâu cũng sang xịn, nhất là ở các trường học. Một số trường vì quá đông học sinh, sinh viên, công tác dọn dẹp vệ sinh không được thực hiện thường xuyên khiến khu vực này thường xuyên bốc mùi khó chịu.

Tuy nhiên, mới đây, một bạn nữ có nickname P.H.N đã chia sẻ bức ảnh chụp cận cảnh nhà vệ sinh sang chảnh đúng chuẩn “trường người ta“. Theo đó, các bệ xí đều sạch bong, sáng loáng. Tất cả đều được bao quanh bởi cửa kính “xịn mịn”. Tuy nhiên đây cũng chính là chi tiết khiến dân mạng tranh cãi. Bởi vì các cửa kính đều trong suốt như ở trong khách sạn.

Nhà vệ sinh công cộng lắp cửa kính trong suốt khiến dân mạng tranh cãi. Nguồn: Group Trường người ta.

Trên thực tế, rất nhiều khách sạn có thiết kế phòng tắm lắp kính hoặc thậm chí còn không có cửa kính. Lý do tạo ra sự lãng mạn cho các cặp tình nhân 1 phần nhưng chủ yếu, thiết kế này nhằm tiết kiệm không gian, năng lượng do tận dụng ánh sáng trời và từ phòng khách hắt vào, giúp đảm bảo an toàn để người bên tỏng toilet luôn nghe được tiếng động, quan sát bên ngoài.

Những lý do này được các khách sạn đưa ra để giải thích cho việc lắp kính trong suốt vào phòng tắm trở nên hợp lý. Tuy nhiên, nghĩ mãi, cánh sinh viên cũng không hiểu vì sao trường học cũng cần lắp đặt loại cửa kính này cho nhà vệ sinh công cộng. Điều này sẽ gây ra vô vàn bất tiện vì dù sao, việc sử dụng toilet cũng cần một chút không gian riêng tư.

Nhà tắm có cửa kính trong suốt thường xuất hiện ở khách sạn để tiết kiệm không gian, năng lượng và tạo sự lãng mạn cho các cặp đôi.

Ngay sau khi bức ảnh của P.H.N được chia sẻ trên mạng, dân mạng đắc biệt quan tâm, chú ý. Đa số bình luận đều cho rằng nhà trường nên thay đổi cách thiết kế hoặc dán decan cho kính thay vì để nó trong suốt.

Bên cạnh đó, một số ý kiến lại nghi ngờ đây có thể là ảnh chụp trường học nước ngoài hay ở một khu trung tâm thương mại. Tuy nhiên, dù thế nào thì việc nhà vệ sinh công cộng lắp kính trong suốt cũng là điều rất khó chấp nhận.

Nhà vệ sinh công cộng mà lắp kiểu kính này chắc không ai dám dùng“, bạn H.M bình luận.

Mình biết tại sao nhà vệ sinh trường bạn sạch trơn rồi bởi vì cứ với cái cửa kính kiểu này thì không ai dám vào xài luôn“, bạn T.D chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất