Học đường

Khoe ảnh 'thử thách 10 năm', nữ sinh bỗng nổi như cồn vì giống Nancy (MOMOLAND)

Tùng Chi
Chia sẻ

Đặt hai bức ảnh chụp cách nhau 10 năm để thấy bản thân đã thay đổi thế nào, nữ sinh Đào Yến Nhi - THPT Hòa Đa (Tuy Phong, Bình Thuận) bỗng trở nên nổi tiếng vì nhan sắc "dậy thì thành công" trông khá giống nữ ca sĩ Nancy MOMOLAND.

10 years challenge - thử thách 10 năm là trào lưu đang được cư dân mạng trong và ngoài nước nhiệt tình ủng hộ. Những bức ảnh ngố tàu từ năm 2009 được cư dân mạng “đào mộ” để nhìn lại và thấy mình đã “dậy thì thành công” cỡ nào.

Mới đây, một nữ sinh đã chia sẻ những hình ảnh “dậy thì thành công” của mình lên một group đông đảo người dùng, và nhận được nhiều ý kiến khen ngợi cho nhan sắc của mình.

“Đời người có bao nhiêu cái 10 năm” - người ta thường hay nói vậy để thấy 10 năm là một khoảng thời gian rất dài với nhiều những biến cố và đổi thay. Sau 10 năm, 1 cô bé đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp với những nét lai Tây rất quyến rũ.

Đó là Đào Yến Nhi, 2002, học lớp 11A3 - THPT Hòa Đa (Phan Rí Cửa, Tuy Phong, Bình Thuận). Với làn da trắng, mái tóc đen huyền, sống mũi cao và đôi mắt bồ câu xinh xắn, Yến Nhi đã “đốn tim” biết bao chàng trai bằng vẻ đẹp lai sắc sảo của mình. Chỉ sau vài phút đăng tải, bài post của Yến Nhi đã nhận được hàng chục ngàn lượt tương tác và hàng trăm bình luận sôi nổi.

Khánh Huyền: “Chị ơi chị xinh thế, mắt chị đẹp thật sự!”

Nguyễn Thanh Sơn: “Bạn là con lai à? Nhìn giống Nancy quá!”

Chia sẻ về cảm xúc của mình khi bỗng dưng được nhiều người biết đến, cô nàng hào hứng: “Mình rất bất ngờ khi hình ảnh của mình được quan tâm và còn được so sánh với một ngôi sao Kpop nổi tiếng và cũng rất vui khi nhận được nhiều lời mời kết bạn, lời hỏi thăm của mọi người”.
 

Nhan sắc hiện tại xinh đẹp như thiên thần của Yến Nhi

Làn da trắng, mái tóc đen huyền, sống mũi cao và đôi mắt sáng của nữ sinh thu hút hàng trăm cư dân mạng, đặc biệt là các chàng trai trẻ.

Nhan sắc xinh đẹp ở đời thường của nữ sinh đất biển Bình Thuận

Nữ sinh có sở thích cosplay và thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ của trường, lớp

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất