Học đường

Khi thầy giáo 'đua trend': Người nghỉ dạy dự đám cưới người yêu cũ, kẻ hóa thành quỷ sứ mùa Halloween

Vương Phi
Chia sẻ

Những màn "bắt trend" của các thầy giáo trường người ta khiến dân mạng phải há hốc miệng ngạc nhiên vì hóa ra thầy cô giờ cùng "xì-teen" hơn cả học trò.

Chắc hẳn nhiều độc giả vẫn chưa quyên câu chuyện của thầy giáo “trường người ta” cho học sinh nghỉ học để đi dự đám cưới người yêu cũ. Trên chiếc bảng xanh, thầy giáo ghi những dòng chữ ngắn gọn bằng phấn trắng thật rõ ràng: “Người yêu cũ đi lấy chồng, thầy đi xem mặt thằng chú rể, lớp nghỉ, ký tên thầy Trưởng Thái Bình”.

Đoạn tin nhắn để lại trên bảng khiến học sinh cười ngất. Các bạn nhanh chóng chụp lại bức ảnh này và chia sẻ lên mạng xã hội. Chỉ qua 1 đêm, thầy giáo trong câu chuyện trên đã trở thanh nhân vật nổi tiếng mạng xã hội.

Cơn bão cho học sinh nghỉ học để đi đám cưới tình cũ chỉ để xem mặt chú rể dường như vẫn chưa qua đi. Có vẻ như nó thậm chí đã tạo thành trào lưu mới. Cụ thể là cách đây ít giờ, dân mạng lại được phen bấn loạn vì một thầy giáo để lại dòng tin nhắn tương tự.

Tin nhắn dễ thương của thầy giáo nhà người ta.

Lần này, thầy giáo viết: “Sau giờ ra chơi lớp tự quản và tự học. Người yêu cũ thầy cưới, thầy đi xem mặt thằng chú rể. Ký tên thầy chủ nhiệm“.

Được biết, đoạn tin nhắn này xuất hiện ở một lớp thuộc trung tâm du học. Ngay sau khi chia sẻ, nó đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ với hơn 14.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận. Đa số ý kiến đều bất ngờ vì thấy các thầy cô giờ đây cũng “xì-teen” và đua trend quá nhanh.

Ngoài thầy giáo “bám trend” đi đám cưới người yêu cũ, mới đây dân mạng còn lan truyền bức ảnh thầy chủ nhiệm hóa thành quỷ sai dịp Halloween. Theo đó, dân mạng cũng đang bấn loạn vì bức ảnh chụp thầy giáo ngồi trên bàn giáo viên dùng máy tính nhưng khắp người chùm khăn đen kín mít, đeo mặt nạ trắng kiểu kinh dị.

Khi thầy giáo cùng “đồng lõa” với học sinh đua trend hóa trang mùa Halloween.

Bức ảnh này được chụp tại lớp 10A2 - trường Phan Bội Châu - Cam Ranh. Tuy nhiên, dù người đăng tải khẳng định tất cả những sản phẩm trên (tin nhắn đi đám cưới người yêu cũ hay màn hóa thân thành quỷ sai) đều là của các thầy chủ nhiệm, tuy nhiên, dân mạng vẫn bán tin bán nghi không biết đây là màn đua trend của các thầy hay do học sinh nghịch ngợm giả danh.

Hiện tại, những hình ảnh vui nhộn này vẫn đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất