Học đường

Khi góc báo cáo sĩ số trên bảng bị học sinh biến thành phim thâm cung nội chiến với cách điểm danh cực 'bá đạo'

Hà Anh
Chia sẻ

Cách đánh sĩ số có 1-0-2 này quả thật gây ấn tượng với nhiều người. Ai cũng phải thốt lên đúng là thời học trò cái gì cũng có thể nghĩ ra trò quậy phá được.

Các trò quậy phá hồn nhiên luôn là những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt quãng đời học sinh. Dù đó là những trò nghịch ngợm khiến bố mẹ thầy cô tức nổ đom đóm mắt thì sau này khi nhớ lại, ta vẫn luôn thầm ước ao có thể trở về quãng thời gian ấy.

Và khi nhìn những hình ảnh mới được đăng tải trên một trang fanpage lớn dành cho giới trẻ gần đây, ai cũng phải thốt lên “Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò”. Sĩ số lớp học được đánh số theo kiểu có 1-0-2. Cả lớp có khi là bệnh viện, nhà tù, thậm chí…lầu xanh. Các thành viên trong lớp chính là bệnh nhân, kỹ nam, kỹ nữ,….

Từ phong cách Nhật bản

Đến Hoàng cung

Và thậm chí cả…lầu xanh

Những cách đánh sĩ số này khiến dân mạng được phen ôm bụng cười và nhanh chóng thu về hàng nghìn lượt like, share và bình luận trên mạng xã hội.

Bạn Lan Phi hài hước: “Sáng ghi giống vậy chắc quản sinh đứng suy nghĩ mấy tiếng mới ra”

Bạn Mai Anh trêu chọc: “1 người làm cả bọn làm theo. Lúc đầu thấy cũng vui, nhưng nhiều quá sinh ra nhàm”

Bạn Long Anh thắc mắc: “Dạo này lắm loại báo cáo sĩ số độc đáo nhỉ. Đúng là “lũ tiểu quỷ”. Mấy thầy cô chắc mệt vì lũ này lắm”

Cũng có những bạn lên tiếng phản đối cách làm này vì nghĩ rằng những trò đùa hơi quá lố. Nếu quản lý hay giáo viên nhìn thấy sẽ rất phản cảm và các bạn sẽ phải chịu hình phạt ngay lập tức. Đặc biệt với trường hợp gọi lớp học là lầu xanh và các bạn học sinh là a kiều, kỹ nam, kỹ nữ, đi khách.

Bạn Thanh Nhi bày tỏ:” Lớp t đã làm và đã bị thầy phụ trách nhắc nhở”

Bạn Hoàng Lan gay gắt hơn: “Các bạn thấy mầy trò này hay ho lắm hả? Các thầy cô giáo khi nhìn thấy sẽ nghĩ sao? Muốn đùa thì đùa chỗ khác. Môi trường sư phạm mà viết tầm bậy tầm bạ”.

Toàn những thuật ngữ xuất hiện trong phim cung đấu.

Những bạn nghĩ ra ý tưởng này chắc chắn là “thánh cày phim” thâm cung nội chiến.

Một số ý tưởng độc đáo khác.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất