Bị ném đá khi cổ vũ U23 Việt Nam, Á khôi ĐH Văn hóa phản pháo: 'Mình yêu bóng đá từ bé chứ không hề phông bạt'

Tùng Chi
Chia sẻ

Á khôi năm 2016 của trường Đại học Văn hóa Hà Nội, hot girl đại diện tuyển Thụy Sỹ trong chương trình “Nóng cùng World Cup” Đinh Ngọc Mai cho biết, sau khi đi cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam về, cô thực sự sốc và bật khóc khi đọc bình luận trên mạng.

Đinh Ngọc Mai - hot girl đại diện tuyển Thụy Sỹ trong chương trình “Nóng cùng World Cup” từng là Á khôi ĐH Văn hóa năm 2016. Ngọc Mai sinh ngày 19/9/1997, hiện nay cô đang là sinh viên năm cuối khoa Xuất bản - Phát hành. Nữ sinh cho biết, sau khi đi cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam về, cô thực sự sốc khi đọc bình luận cho rằng cô đang cố gắng làm màu và ăn mặc gợi cảm để khoe thân.

Ngọc Mai cùng dàn hotgirl “Nóng cùng World Cup” có mặt trên khán đài cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Ngọc Mai là 1 trong 32 gương mặt nữ khán giả “Nóng cùng World Cup” trong mùa hè vừa qua.

Cô đại diện cho đội tuyển Thụy Sỹ.

Đinh Ngọc Mai được biết đến nhiều hơn sau khi giành giải Á khôi cuộc thi Cuộc thi Miss “The Beauty 2016” - Cuộc thi tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp nữ sinh Văn hóa. Không chỉ tài năng, cô bạn còn sở hữu vẻ ngoài dễ thương, ngoại hình đáng mơ ước khiến người đối diện không thể rời mắt. Từ nhỏ, cô bạn đã có yêu thích nghệ thuật. Ngọc Mai có khả năng múa, hát, nhảy rất tốt và dành tình yêu đặc biệt với môn thể thao vua.

Á khôi Đại học Văn hóa Hà Nội khẳng định, từ nhỏ cô đã thích bóng đá đặc biệt là các trận đấu của Hải Phòng (quê hương cô) và tuyển quốc gia. “Bạn bè trên Facebook đều biết mình đi xem bóng đá từ rất lâu rồi. Xem trên tivi từ nhỏ còn ra SVĐ Lạch Tray xem bóng với anh họ từ hồi lớp 6,7. Thử hỏi tầm tuổi đó đi xem là vì cái gì? Vì đam mê hay kiếm fame? Bản thân mình không dám nhận hiểu biết chuyên sâu về bóng đá nhưng tự tin khẳng định rằng hiểu được những luật cơ bản trong bóng đá, để xem và hiểu chứ không phải không biết cái gì như các bạn nói.

Theo mình nghĩ việc hotgirl cứ dính đến bóng đá là bị ném đá là một điều hết sức vô lý! Bên nước ngoài các bóng hồng đến sân xem bóng đá là việc hết sức bình thường mà ở Việt Nam thì mọi người lại luôn ác cảm đối với điều này, mình thực sự không hiểu. Đối với mình, cứ đến sân cổ vũ cho đội bóng bạn yêu thích là được rồi, dù bạn có là ai thì điều đó cũng nên được khuyến khích chứ không phải ném đá. Tuy nhiên mình cũng không đồng tình việc một số bạn đến sân chỉ để dùng điện thoại, livestream, chụp ảnh từ đầu đến cuối mà không quan tâm đến diễn biến trận bóng. Mình hy vọng rằng nền bóng đá nước nhà sẽ ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa của người dân cả nước!”, Ngọc Mai bức xúc cho biết.

Cô cũng cho biết, việc đi xem bóng đá có make up là chuyện rất bình thường. Ngoài ra, vấn đề trang phục bị cư dân mạng chỉ trích đối với Ngọc Anh, đây là những bộ đồ không hề hở hang hay quá lố, hoặc phô diễn cơ thể một cách quá đà như mạng xã hội viết.

Xinh đẹp, năng nổ trong các hoạt động nghệ thuật mà Ngọc Mai sở hữu một lượng fan khá hùng hậu trên mạng xã hội. Chia sẻ về dự định đặc biệt của bản thân trong tương lai, nàng Á khôi trường Đại học Văn Hóa Hà Nội cho hay: “Mình đang nỗ lực tốt nghiệp đại học với kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, mình cũng đầu tư khá nhiều quỹ thời gian cho việc phát triển đam mê của bản thân trong lĩnh vực nghệ thuật và giải trí”. 

Á khôi Đại học Văn hóa Hà Nội khẳng định, từ nhỏ cô đã thích bóng đá đặc biệt là các trận đấu của Hải Phòng (quê hương cô) và tuyển quốc gia.

Nữ sinh khoe sắc trong trang phục áo dài

Thân hình nóng bỏng của hotgirl World Cup

Cô gái gốc Hải Phòng đã sớm tham gia các hoạt động văn nghệ, như hát, múa, nhảy, cổ động…

Nhờ những hoạt động này, Ngọc Mai giữ được tinh thần tươi trẻ, sức khỏe tốt và thân hình đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất