Học đường

'Nàng thơ' Học viện Ngân hàng: 'Mẹ chưa muốn mình có người yêu, vì thế mình ế đến tận bây giờ'

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của cô nàng Lê Thị Thu Hà, sinh viên năm cuối Học viện Ngân hàng đã khiến bao anh chàng say đắm, thậm chí “chết mê chết mệt” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Lê Thị Thu Hà (quê ở Hà Tĩnh) được mọi người biết đến nhiều hơn khi những góc ảnh của cô nàng được chia sẻ rộng rãi trên khắp các kênh truyền thông, hội nhóm “trai xinh gái đẹp” của Học viện Ngân hàng. Cô nàng hiện đang là sinh viên năm 4, chuyên ngành Tài chính ngân hàng tại Học viện Ngân hàng.

Những hình ảnh của cô nàng được chia sẻ rộng rãi trên khắp các hội, nhóm của Học viện Ngân hàng

Không chỉ nổi tiếng qua những góc ảnh được đăng tải trên các fanpage, hội nhóm của trường, “nàng thơ” đến từ Học viện Ngân hàng này còn được nhiều người biết đến thông qua công việc làm người mẫu ảnh tự do cho các nhãn hàng thời trang, TVC quảng cáo,…. Chính điều này cũng đã khiến cho trang cá nhân của Thu Hà thu hút hơn 20k lượt theo dõi từ phía cư dân mạng.

Trước đó, cô bạn từng nổi tiếng bởi bức ảnh nữ sinh mặc áo Grab cực xinh đẹp. 

Trò chuyện cùng cô bạn Thu Hà, thật bất ngờ khi trái ngược hoàn toàn với sự kiêu sa, phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung bên trong những shoot ảnh là một sự gần gũi, thân mật trong chính cái cách trò chuyện cũng như chia sẻ về cuộc sống thường ngày của cô gái 9X này.

Chào Thu Hà, bạn có thể chia sẻ đôi chút về lý do khiến bạn chọn ngành học hiện tại cho mọi người cùng biết được không?

Mình chọn ngành Tài chính ngân hàng hiện tại là vì trước đây, mỗi lần lên ngân hàng cùng mẹ, mình cảm thấy các anh chị trong đây làm việc rất “oách”. Một phần nữa là vì bố mẹ mình cũng rất thích sau này lớn lên mình sẽ được công tác trong lĩnh vực ngân hàng, tất cả đã khiến cho mình quyết định theo đuổi ngành học này.

Thu Hà hiện là sinh viên ngành Tài chính - Học viện ngân hàng. 

Ngoài việc học, được biết bạn còn là một mẫu ảnh, công việc này gắn bó với bạn từ khi nào, và nó đem lại cho bạn điều gì?

Thật ra thì mình tự tìm cơ hội đến với mẫu ảnh. Mình có đăng kí tham gia vào các hội nhóm liên quan đến các công việc mẫu ảnh. Ngoài may mắn ra thì đó cũng là sự cố gắng khi chính mình đã tự tìm tòi, học hỏi những cách tạo dáng của những anh chị đi trước. Mình cũng đã gắn bó với công việc này được hơn 3 năm rồi đấy!

Ngoài việc học, Thu Hà đã gắn bó với công việc mẫu ảnh được 3 năm.

Ngoài thỏa sức đam mê về thời trang ra thì công việc này còn mang lại nguồn tài chính cho mình, qua đó mình có thể tự trang trải được cuộc sống sinh viên, đặc biệt hơn nữa chính là việc mình có thể tự đi du lịch bằng chính số tiền mình làm ra mà không cần phải xin tiền từ bố mẹ, gia đình.

Với lịch làm việc và học tập dày đặc, Hà có gặp khó khăn gì trong sắp xếp, quản lý, cân bằng thời gian của mình hay không?

Hà luôn cân bằng được tất cả mọi thứ. Chắc có lẽ là cung Thiên Bình (là cái cân) nên mọi công việc Hà đều được sắp xếp một cách hợp lí, khoa học nhất có thể.

Nguyên tắc của Thu Hà đó chính là không trông mong, chờ đợi những thứ gì hoàn hảo

Nguyên tắc của bạn cả trong cuộc sống và trong công việc là gì?

Nguyên tắc của mình đó chính là bạn cần phải có thái độ sống tốt, khát vọng và cả sự chấp nhận. Chúng ta không thể trông đợi mọi thứ sẽ hoàn hảo ngay từ đầu, hãy thuận theo tự nhiên rồi sẽ đến được cái đích cuối cùng.

Hà có thể chia sẻ thêm đôi chút về sở thích của mình không nhỉ?

Mình đặc biệt có niềm đam mê về du lịch và ăn uống. Trước đây Hà định làm một Channel về ăn uống nhưng tiếc là chưa có “cạ” cứng để làm chung nên hiện tại vẫn chưa thực hiện được.

Hotgirl đến từ Học viện Ngân hàng có đam mê rất lớn về du lịch cũng như ăn uống

Với bạn, điều gì là quan trọng nhất trong cuộc sống?

Điều quan trọng nhất đối với mình đó chính là gia đình và bạn bè. Gia đình chính là nơi mình có thể trở về khi mình mệt mỏi, còn bạn bè là những nơi có thể cùng mình chia sẻ những buồn, vui, nỗi niềm trong cuộc sống thường ngày.

Trang cá nhân của cô nàng thường xuyên cập nhật những hình ảnh về các chuyến đi du lịch

Gia đình và bạn bè chính là hai điều quan trọng nhất đối với Thu Hà

Trong gia đình, ai là người ảnh hưởng đến bạn nhiều nhất? Lý do vì sao?

Mẹ chính là người ảnh hưởng tới Hà nhiều nhất vì chính mẹ là nguồn động lực rất lớn cho Hà. Hà rất nghe lời mẹ, những điều mẹ muốn Hà đều cố gắng để thực hiện được. Và bật mí cho các bạn là mẹ của Hà vẫn chưa muốn Hà có người yêu, chính vì thế mình đã ế đến tận bây giờ ấy ạ! (Cười to)

Trong gia đình, mẹ là người có sức ảnh hưởng nhiều nhất với cô nàng.

Có nhiều người nhận định rằng, học đại học hay không không quan trọng bởi vẫn có nhiều cách để làm giàu, để thành công, thế quan điểm của bạn về vấn đề này thì như thế nào?

Theo mình, không phải cứ với con đường đại học là sẽ thành công, quan trọng là chúng ta tìm ra được điểm mạnh và điểm yếu của bản thân, từ đó phát triển điểm mạnh đó. Hơn thế nữa, chúng ta nên làm những điều mà mình cảm thấy thích vì chính điều đó sẽ làm cho chúng ta có động lực để làm tốt công việc đó hơn.

Dự định trong tương lai của Thu Hà là gì?

Trước mắt, Hà dự định trong tương lai sẽ tạm ngưng công việc làm mẫu ảnh và thử sức ở lĩnh vực khác. Còn đó là lĩnh vực gì thì hiện tại mình vẫn chưa bật mí được nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất