Học đường

Hot: Thủ khoa Học viện Hậu cần đến từ Hòa Bình chưa có tên trong danh sách xác nhận nhập học

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Dù hạn chót xác nhận nhập học ĐH đợt 1 là trước 17 giờ ngày 12/8 nhưng đến nay Đỗ Trung Giang (Hoà Bình) - Thủ khoa Học viện Hậu cần vẫn chưa có tên trong danh sách những thí sinh đã nộp bản chính giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia 2018 để xác nhận nhập học.

Theo quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo, đến hết 17h ngày 12/8, các thí sinh có tên trong danh sách trúng tuyển ĐH đợt 1 không nộp phiếu báo điểm về trường sẽ coi như bị hủy kết quả. Theo tin từ báo Người lao động, trong danh sách 474 thí sinh trúng tuyển vào hệ quân sự của Học viện Hậu cần năm 2018, Thủ khoa và Á khoa đều là thí sinh của tỉnh Hòa Bình. Tuy nhiên, tính đến hiện tại mới chỉ có Á khoa xác nhận nhập học và chưa thấy tên Thủ khoa.

Cụ thể, nếu xét theo tổng điểm xét tuyển, thủ khoa năm nay của Học viện là em Đỗ Trung Giang - thí sinh của Hòa Bình với tổng điểm là 28,7 xét tuyển bằng khối A00 (Toán 9,2; Vật lý 9,75 và Hóa học 9).

Học viện Hậu cần.

Người có điểm thi cao thứ hai toàn Học viện cũng là một thí sinh của Hòa Bình là em Nguyễn Hà Hải Đăng với tổng điểm sau khi cộng ưu tiên khu vực là 28,25 (Toán 9; Vật lý 9,25 và Hòa học là 9,25).

Hằng ngày, Học viện đều cập nhật danh sách tiếp nhận bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia năm 2018 trên website. Theo danh sách được cập nhật đến sáng 14/8, đã có 471 thí sinh nộp giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia 2018 để xác nhận nhập học. 3 thí sinh còn lại chưa có tên trong danh sách này có Thủ khoa đến từ Hòa Bình.

Hiện, Á khoa Nguyễn Hà Hải Đăng đã làm thủ tục xác nhận nhập học.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất