Học đường

Hot girl ngủ gật tiết lộ bí kíp vừa ôn thi THPT Quốc gia vừa cổ vũ World Cup nhưng vẫn giữ được sắc vóc xinh lung linh

Tùng Chi
Chia sẻ

Dù đang trong những ngày gấp rút chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia 2018 nhưng "hotgirl ngủ gật" vẫn có mặt trong dàn nữ cổ động viên World Cup và gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả nhờ ngoại hình xinh đẹp.

Chỉ một bức ảnh ngủ gật ở sân trường cũng khiến Nguyễn Thủy Tiên (sinh năm 2000, vừa kết thúc lớp 12, THPT Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) bất ngờ nổi tiếng. Cô nàng được mọi người yêu quý vì gương mặt xinh như thiên thần và thân hình đẹp bốc lửa.

Ngoài việc chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia quan trọng sắp tới, thời gian này, hot girl còn bận rộn trong vai trò là người tham gia cổ vũ cho World Cup năm nay. Hình ảnh Thủy Tiên trong trang phục đại diện cho đội tuyển Nhật Bản đang được nhiều người chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng.

Để đảm bảo vừa ôn thi tốt, vừa tham gia các hoạt động bên ngoài, nữ sinh cho biết cô liên tục phải sắp xếp thời gian sao cho cân đối, hợp lý. Cô bạn bật mí sẽ không thi vào trường nghệ thuật mà muốn trở thành biên tập viên báo chí.

Bức ảnh “ngủ gật” nổi tiếng của Thủy Tiên.

Thân hình đẹp bốc lửa của cô bạn 2K.

Những ngày này, mình muốn tập trung toàn bộ sức lực cho việc học. Trong kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới, mình sẽ thi vào trường Học viện Báo chí và tuyên truyền và Cao đẳng truyền hình để trở thành một biên tập viên giỏi. Mình muốn hướng bản thân tới mẫu người đa năng. Chỉ có học tập mới trang bị cho mình vốn kiến thức, trải nghiệm đầy đủ nhất để gắn bó với một công việc lâu dài. Tuy nhiên, nếu có cơ hội mình cũng muốn thử sức trong lĩnh vực ca hát, đóng phim”, cô bạn chia sẻ về dự định tương lai.

“Hotgirl ngủ gật” cũng không ngại chia sẻ bí quyết giữ gìn sức khỏe trong những ngày ôn thi căng thẳng. Hàng ngày, cô vừa ôn tập, vừa tham gia các chương trình của đài nhưng vẫn dành thời gian đi tập gym và ăn đủ bữa.

“Để giữ được sự tỉnh táo cho mọi hoạt động, mình tăng cường ăn hoa quả, rau xanh, uống nhiều nước và sữa tươi để bổ sung vitamin, giúp ghi nhớ bài nhanh và lâu hơn. Vì thế, dù gấp rút ôn tập nhưng mình vẫn có thể tham gia các hoạt động khác mà bản thân đam mê“, Tiên nói.

Thủy Tiên cũng chia sẻ cô nàng từng phải từ bỏ cơ hội diễn xuất khi đang quay dở một bộ phim để tập trung cho việc thi đại học. Nhiều năm qua, dù tham gia khá nhiều hoạt động nghệ thuật, nhưng Thủy Tiên vẫn không hề chểnh mảng việc học tập. Suốt 10 năm liền cô nàng luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi.

Ở một khoảnh khắc khác, nữ sinh 2000 vô cùng xinh đẹp và quyến rũ dù cũng đang … ngủ gật.

Hình ảnh Thủy Tiên trong trang phục thể thao khỏe khoắn. Năm nay, Thủy Tiên góp mặt trong đội hình cổ vũ của chương trình “Nóng cùng World Cup 2018”.

Không chỉ thướt tha trong tà áo dài trắng, Thủy Tiên cũng rất yêu thích hình tượng gợi cảm, sexy. “Thiên thần áo dài” từng có nhiều lần đăng ảnh khiến fan “sốt xình xịch” vì thân hình nóng bỏng, khoe lợi thế hình thể. Tuy không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng đổi lại cô nàng lại có thân hình đồng hồ cát, “vòng nào ra vòng nấy”.

Cô nàng tâm sự đam mê lớn nhất của mình chính là theo đuổi con đường nghệ thuật. Được trời phú cho một giọng hát ngọt ngào, lối diễn xuất tự nhiên, ngây thơ, cô gái 18 tuổi luôn ước mơ có thể thực hiện niềm đam mê cháy bỏng của mình. Dù vậy, nữ sinh chưa từng và cũng không có ý định học qua trường lớp đào tạo về âm nhạc với lý do “không muốn mất đi nét riêng trong giọng hát và muốn thể hiện âm nhạc bằng cảm xúc của mình”.

Sắp tới, sau khi hoàn thành kì thi quan trọng, Thủy Tiên sẽ debut với ca khúc đầu tay mang tên Hạnh phúc không có anh. Đó là một ca khúc thuộc thể loại R&B sôi động và bắt tai. Đây có lẽ là bước khởi đầu cho con đường ca hát chuyên nghiệp của cô gái xinh đẹp.

Hình ảnh gợi cảm của Thủy Tiên được cô chia sẻ trên trang cá nhân

Dù dừng chân sớm ở chương trình Việt Nam Idol, nhưng nữ sinh Hưng Yên vẫn không ngừng nuôi dưỡng niềm đam mê ca hát của mình.

Thủy Tiên lần đầu tiên được biết đến sau khoảnh khắc ngủ gật khoe góc nghiêng thần thánh được bạn bè ghi lại. Chỉ một bức ảnh chụp lén đã giúp Tiên từ một nữ sinh trở thành hot girl với biệt danh “hot girl ngủ gật”, “thiên thần áo dài” do dân mạng trìu mến đặt cho. Khoảnh khắc ấy được chụp lại hoàn toàn ngẫu nhiên. Hôm đó, Thủy Tiên bị sưng amidan nên không được khỏe. Trong lúc quá mệt, cô gục đầu tranh thủ chợp mắt một lúc và bức ảnh nổi tiếng đó ra đời.

Trước đó, Tiên từng tham gia chương trình Vietnam idol 2016 và là em út lọt của Top 12. Trong một lần phỏng vấn, Tiên tâm sự sự nổi tiếng không mang đến cho cô bất cứ rắc rối nào mà theo đó là những cơ hội. Cô cũng xuất hiện nhiều hơn trong các dự án quảng cáo, làm mẫu ảnh.

Niềm đam mê lớn nhất của Thủy Tiên là ca hát. Trước khi nổi tiếng với Vietnam Idol, cô lọt vào Top 50 chương trình Kpop Star Hunt 2012 - chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc lớn cho những bạn trẻ muốn trở thành ngôi sao hàng đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất