Học đường

Họp lớp đầu năm: Một bức ảnh, hai số phận khiến nhiều người không khỏi ngao ngán

Linh Chi
Chia sẻ

Bức ảnh chia sẻ về buổi họp lớp so sánh sự khác biệt giữa 2 tập thể khác nhau một trời một vực gây chú ý trên mạng xã hội.

Tết đến Xuân về không chỉ là thời điểm sum họp gia đình mà còn là lúc mọi người rủ nhau họp lớp đầu năm, gặp gỡ những bạn bè xưa, cùng ôn lại chuyện cũ, hỏi thăm câu chuyện của nhau.

Trước lúc ra trường, chắc hẳn tất cả đều hứa hẹn nhau dù có rời trường thì vẫn dành thời gian, cơ hội để họp lớp, gặp lại nhau. Nhưng đôi khi, không phải buổi họp lớp nào cũng như mơ khi chỉ lèo tèo vài thành viên xuất hiện.

Mới đây, một bức ảnh chia sẻ tình cảnh họp lớp được đăng tải trên trang Facebook khiến nhiều người không khỏi ngao ngán. Hình ảnh chụp một bên “lớp người ta” hẹn hò tụ họp đông đủ trong khi nhìn sang lớp mình thì chỉ có 3 người nhìn nhau khiến ai nấy nhìn cũng chán ngán.

Một bức ảnh, hai số phận khác biệt. Ảnh: Trường Người Ta

Bức ảnh sau đó đã nhận được sự chú ý và nhiều lời bình luận thể hiện sự đồng cảm với tình cảnh này: “Lớp mình cũng thế, nhất trí cả lớp rồi đến hôm đi thì bao nhiêu đứa báo bận”, “Lớp mình 40 người, hôm họp lớp cũng chỉ 9 người có mặt”,…

Ngoài những hình ảnh chia sẻ về buổi họp lớp trong mơ trên MXH thì đâu đó cũng có rất nhiều lớp rơi vào cảnh dở khóc dở cười này:

3 năm sau khi ra trường, các thành viên lớp bỗng không thấy đâu

Buổi họp lớp thưa thớt

Số người đến dự buổi họp lớp và sĩ số lớp trước khi ra trường

Các bạn cùng lớp ngày xưa nay đã đi đâu?

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất