Học đường

Học vấn của Primmy Trương - hot girl vướng nghi án chia tay thiếu gia Phan Thành

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Xuất thân trong gia đình danh giá, Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương) có cuộc sống toàn hàng hiệu, cùng những chuyến du lịch đắt đỏ đáng mơ ước. Không những vậy, cô còn có bảng thành tích học tập vô cùng ấn tượng, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trương Minh Xuân Thảo (25 tuổi) là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng trường Phát triển cá nhân & Đào tạo tài năng John Robert Powers Việt Nam, ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho hội con nhà giàu. Bà Xuân Trang hiện đảm nhận vị trí giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trương Minh Xuân Thảo (25 tuổi) là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng trường Phát triển cá nhân & Đào tạo tài năng John Robert Powers Việt Nam

Trước khi gây chú ý vì vướng nghi án hẹn hò với thiếu gia Phan Thành, Xuân Thảo đã được biết tới là hot girl “tài sắc vẹn toàn” nổi tiếng trong giới trẻ. 9X từng giành thành tích cao trong nhiều cuộc thi sắc đẹp. Cô tốt nghiệp ngành Thương Mại, ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam và hiện làm quản lý tài chính tại trường John Robert Powers Việt Nam.

Cô cũng là người mẫu ảnh và beauty blogger luôn nằm trong danh sách khách mời VIP của nhiều thương hiệu mỹ phẩm cao cấp. Cô sở hữu kênh YouTube riêng với tên Primmy Truong thu hút hơn 30.000 fan. Facebook của 9X cũng có tới hơn 70.000 followers.

Cô tốt nghiệp ngành Thương Mại, ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam và hiện làm quản lý tài chính tại trường John Robert Powers Việt Nam.

Được biết, người đẹp Primmy Trương từng có khoảng thời gian tham gia các cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam và trên cả đất Mỹ. Được đào tạo kỹ năng từ khi còn nhỏ, Primmy Trương đã cực kỳ tự tin bước ra thế giới với những cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ. Năm 15 tuổi, Primmy đến New York tham dự cuộc thi người mẫu IMTA (Hiệp hội người mẫu và tài năng quốc tế) vào tháng 7/2007. Vẻ đẹp trong sáng cùng phong cách trình diễn tự nhiên giúp cô lọt top 15 Người mẫu Ảnh và top 4 phần thi Trang phục biển. Cô nàng nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đại gia làng giải trí Mỹ, được một công ty thời trang và một nhà sản xuất phim của Hollywood mời ký hợp đồng đào tạo thành người mẫu - diễn viên chuyên nghiệp.

Năm 16 tuổi, Primmy đi học ở Philippines và New York để học trình diễn trước ống kính cũng như kỹ năng biểu diễn trên sân khấu. 18 tuổi, Xuân Thảo tiếp tục đến Bangkok để học về xây dựng hình ảnh và thương hiệu cá nhân. Năm 2012, Pimmy còn từng thử sức với cuộc thi “Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh”. Với gương mặt tươi tắn đậm chất Á đông, vóc dáng cân đối cùng vốn kiến thức phong phú, cô nàng giành 2 giải phụ là Người đẹp ảnh và Người đẹp khả ái.

Trang cá nhân của Primmy Trương thường xuyên cập nhật những hình ảnh trong các chuyến du lịch sang chảnh

Được biết, người đẹp Primmy Trương từng có khoảng thời gian tham gia các cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam.

Xinh đẹp, giàu có và sở hữu thành tích học tập đáng nể, Trương Minh Xuân Thảo - Primmy Trương đang là hình mẫu phụ nữ hiện đại mà nhiều bạn trẻ theo đuổi

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất