Học đường

Học sinh bắt ‘trend’ cực nhanh, thiết kế thiệp mời đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến cư dân mạng cười ngất

Nhật Minh
Chia sẻ

Không chỉ giỏi trong việc quậy phá, các cô cậu học trò ngày nay còn khiến người khác nể phục bởi việc bắt “trend” cực nhanh những trào lưu, xu hướng, sự kiện của xã hội.

Thời học sinh luôn là nơi để mỗi chúng ta thỏa sức tinh nghịch, bày đủ mọi trò để chọc ghẹo các thầy cô giáo, bạn bè cùng lớp. Cũng chính bởi vì thế nên nhiều người thường bảo vui rằng: “Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò”.

Và quả không sai khi nói rằng, không ai theo kịp xu hướng thời sự nhanh như các bạn học sinh, điển hình như sự kiện đám cưới của cặp đôi đình đám showbiz Việt Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã và đang diễn ra trong hai ngày 8 - 9/11.

Cụ thể, để “bám trend” sự kiện này, đồng thời tạo ra một thứ gì đó nhằm an ủi bản thân, các cô cậu học trò đã thiết kế ra chiếc thiệp đám cưới của cặp đôi này chẳng kém cạnh gì so với tấm thiệp phiên bản thật.

Tấm thiệp cưới của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng được các cô cậu học trò thiết kế. Ảnh: Fanpage Tuổi Học Trò

Theo đó, thay vì sử dụng giấy in thiệp cưới, các bạn trẻ đã sử dụng “cây nhà lá vườn” là giấy tập, viết màu để trang trí y như tấm thiệp được cặp đôi này gửi đến bạn bè, quan khách của mình đã công bố trước đó.

Cũng cấu trúc nhiều mảnh, cũng câu nói “Cảm xúc chúng tôi vẫn nguyên vẹn sau từng ấy năm”, vẫn hai chiếc cành cây, ngày tháng, địa điểm rõ ràng,…có lẽ nhiều người phải tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ về độ chân thật của chúng sau khi xem qua tấm thiệp cưới “phiên bản học trò” này.

Tấm thiệp mời thật được chủ nhân của buổi tiệc gửi đến quý quan khách. Ảnh: FB Ưng Hoàng Phúc

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh hài hước trên đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng, đặc biệt là các fan cứng của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Một số bạn còn để lại những bình luận hóm hỉnh góp vui cho nội dung của bài viết.

Bạn L.N.T.P bình luận: “Chắc chủ thớt đang soạn đồ, chiều nay lên máy bay”.

Người dùng A.A thì nhanh chóng phát hiện ra sai sót trên tấm thiệp “giả” này: “Lầm rồi, anh Ông Cao Thắng đi lấy chị Mai Hồng Ngọc chứ không phải chị Đông Nhi nhé”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất