Học đường

Diễn lại cảnh kinh điển của Hậu duệ mặt trời, nam sinh 'chết điếng' vì làm vỡ cả Iphone X

Hà Anh
Chia sẻ

Muốn làm "soái ca" cũng đâu có dễ, bắt chước hành động trong phim để thể hiện sự ga lăng với bạn nữ cũng khó lắm à nha. Không cẩn thận khéo ngôn tình đâu chẳng thấy lại còn thất bại toàn tập.

Một trong số những cảnh phim kinh điển của Hậu duệ mặt trời được các bạn trẻ hào hứng học tập nhiều nhất chính là cảnh đỡ điện thoại của Đại úy Yoo (Song Joong Ki). Hành động vô cùng ga lăng và “ngầu” này xứng đáng được xếp vào top 1001 kiểu tán gái kinh điển, khiến bất cứ cô nàng nào cũng dễ dàng “rụng tim”.

Mới đây, một đoạn clip hài hước ghi lại cảnh một bạn nam sinh thể hiện sự ga lăng bằng cách hất đổ điện thoại rồi diễn lại hành động như đại úy Yoo. Tuy nhiên đời không như mơ nên thay vì bắt trúng chiếc điện thoại thì nam sinh lại tuột tay để nó rơi bốp xuống đất.

Chiếc iphone đập thẳng xuống đất rồi vỡ bung ra. Cả nam sinh và nữ sinh trong clip ai nấy đều ngỡ ngàng trong thoáng chốc, rồi chuyển sang lo lắng vì lỡ… chơi dại. Có thể nghe thấy tiếng hô vang vì sửng sốt của các thành viên khác trong lớp học. Sau đó, bạn nam nhặt chiếc điện thoại lên, nhìn thẳng vào camera với vẻ mặt như muốn nói: “Thôi chết tôi rồi” khiến dân mạng không nhịn được cười.

Hành động “soái ca” ngôn lù của nam sinh gây sự chú ý của cư dân mạng

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số ý kiến đều châm chọc bạn nam mê phim “ngôn tình”.

Bạn Thanh Hoa bày tỏ: “Đây là có ý tưởng những không có kỹ năng”. “Khi ngôn tình vào thực tế và cái kết…đắng lòng”, một nickname khác viết. Bạn Long Văn Lê lại châm chọc: “Tưởng mình là Song Joong Ki, ai dè… lại đóng vai Song ăn hại”

Lại có ý kiến cho rằng clip chỉ là một màn diễn kịch vụng về để gây sự hài hước của các bạn học sinh. Chiếc iphone thực ra đã bị hư từ trước đó hoặc là iphone dỏm nên khi rơi xuống đất nhanh chóng bung ra. Chứ trong đời thực không dễ dàng gì mà sử dụng chiếc iphone đắt tiền đem ra chơi bời như vậy.

Ảnh cắt từ clip.

“Nhìn là biết hư sẵn rồi”, “Đừng đùa với chị nhé…điện thoại vỡ trước rồi nhé… bớt diễn”, “Tất cả chỉ là 1 màn kịch”, dân mạng phản pháo.

Dù thế nào chăng nữa, nếu muốn thể hiện sự ga lăng với bạn gái, các bạn nam có nhiều cách khéo léo hơn để có thể bày tỏ. Đừng liều lĩnh “chơi dại” khi không có sự chuẩn bị kỹ càng để rồi nhận về cho mình cái kết đắng các bạn nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất