Học đường

Hoa phượng vàng rực rỡ phủ kín sân trường THCS đẹp như mộng khiến nhiều người mê mẩn

Linh Chi
Chia sẻ

Hình ảnh hoa phượng nhuộm vàng sân trường THCS được các bạn học sinh chia sẻ trên MXH nhận nhiều sự quan tâm cừ CĐM bởi vẻ đẹp rực rỡ, lung linh như mộng.

Nhiều người đã từng thấy hoa phượng đỏ nở rực rỡ dưới nền trời những ngày đầu hè, hoa phượng tím mộng mơ, dịu dàng trong không khí Đà Lạt se lạnh, nhưng ít ai đã từng thấy hoa phượng vàng trổ bông bừng sáng con đường báo tin mùa xuân về.

Những ngày này, học sinh trường THCS Lê Lợi ở 948 Hùng Vương, thị trấn Di Linh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng đang được ngắm tận mắt màu vàng rực rỡ của hoa phượng nở rơi phủ kín cả sân trường. Những hình ảnh cây hoa phượng trong trường được bạn Nguyễn Ngọc Kiều Trinh đăng tải trên MXH khiến bao người trầm trồ, ghen tị và đều xao xuyến bởi vẻ đẹp lung linh của nó.

Cây hoa phượng trong trường THCS Lê Lợi. Ảnh: Nguyễn Ngọc Kiều Trinh

Hình ảnh hoa phượng vàng rực rỡ. Ảnh: Nguyễn Ngọc Kiều Trinh

Cây hoa phượng vàng khiến khung cảnh trở nên đầy chất thơ, lung linh, rực rỡ không kém những hình ảnh trong phim Hàn Quốc. Vậy nên, không ngạc nhiên khi góc hoa phượng trở thành địa điểm “sống ảo” của các bạn học sinh trường này.

Được biết, phượng vàng còn có tên khác là Phật Y, là loài hoa quý hiếm có xuất xứ từ Brazil. Nếu thời tiết thuận hòa, hoa phượng vàng bắt đầu nở từ dịp Noel, tết Dương lịch và kéo dài đến hết tết Âm lịch. Đó là một mùa hoa đặc biệt nối liền hai tết Đông - Tây.

Cùng ngắm một số hình ảnh cây hoa phượng vàng rực rỡ này ở trường THCS Lê Lợi:

Cây hoa phượng vàng khiến khung cảnh trở nên thơ mộng đầy sức sống. Ảnh: Nguyễn Ngọc Kiều Trinh

Hoa phượng nhuộm vàng con đường trong trường học. Ảnh: Nguyễn Ngọc Kiều Trinh

Góc hoa phượng vàng trở thành địa điểm “sống ảo” của các bạn học sinh. Ảnh: Nguyễn Ngọc Kiều Trinh

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất