Học đường

Hiệu trưởng Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM tặng 'lì xì' để sinh viên mua khẩu trang phòng dịch Corona

Sơn Ca
Chia sẻ

Mới đây, PGS Đỗ Văn Dũng – Hiệu trưởng ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM đã trực tiếp kiểm tra công tác phòng dịch tại ký túc xá nhà trường cũng như tặng lì xì để sinh viên mua khẩu trang, ngăn ngừa dịch bệnh lây lan. 

Mới đây, loạt hình ảnh ấn tượng của thầy và trò trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM đã được dân mạng chia sẻ nhanh chóng trên các diễn đàn.

Theo đó, giữa diễn biến dịch bệnh phức tạp do virus Corona gây ra , PGS Đỗ Văn Dũng - Hiệu trưởng ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM đã trực tiếp kiểm tra công tác phòng dịch tại ký túc xá nhà trường cũng như tặng lì xì để sinh viên mua khẩu trang, ngăn ngừa dịch bệnh lây lan.

Thầy Hiệu trưởng ĐH Sư phạm Kỹ thuật kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh tại KTX…

…và lì xì đầu năm mới cho các bạn Sinh viên.

Trước đó, ngay ngày làm việc đầu tiên sau Tết (ngày 3/2), trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM đã họp và ưu tiên bàn về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Theo PGS Đỗ Văn Dũng - Hiệu trưởng ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, trường đã thành lập đội phản ứng nhanh để đối phó dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona (nCov) gây ra.

Các bồn rửa tay và xà phòng được trang bị. 

Thầy Hiệu trưởng trực tiếp đi kiểm tra và thăm hỏi các bạn Sinh viên. 

Các bạn Sinh viên vui mừng trước sự quan tâm của thầy Hiệu trưởng. 

Trường đã trang bị xà phòng rửa tay và thuốc sát trùng cho tất cả các khu vệ sinh, khu phòng học của trường. Cùng đó, trường trang bị 2 súng đo thân nhiệt từ xa bằng lazer cho đội bảo vệ để đo thân nhiệt cho mọi người tại cổng.

Những sinh viên, giảng viên, cán bộ, viên chức có nhu cầu đo thân nhiệt sẽ được trạm y tế của trường hỗ trợ. Người nào bị sốt và có biểu hiện của bệnh sẽ được cách ly tại phòng cách ly của trường và đưa đến Bệnh viện Nhiệt đới để kiểm tra.

Trường cũng vận động cán bộ, giảng viên, sinh viên không bật máy lạnh, không tổ chức các cuộc họp đông người, đeo khẩu trang và bổ sung vitamin C để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Về công tác dọn dẹp vệ sinh, ông Dũng cho biết các phòng liên quan đã tổ chức vệ sinh lau rửa, khử trùng toàn bộ phòng học, phòng làm việc, can-tin…

Ảnh: Fanpage Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất