Học đường

Hiệu trưởng Đại học Công nghiệp TP.HCM vừa đàn giỏi vừa hát hay khiến các bạn sinh viên hãnh diện vô cùng

Sơn Ca
Chia sẻ

Không xuất hiện với hình ảnh nghiêm nghị khó gần thường ngày, thầy Hiệu trưởng Đại học Công nghiệp TP.HCM (IUH) khiến bao bạn sinh viên thích thú với hình ảnh của 1 người nghệ sĩ say mê với cây đàn.

Có người nói rằng Hiệu trưởng được ví như linh hồn của ngôi trường. Thầy Hiệu trưởng tận tâm sẽ khiến giáo viên và học trò luôn phấn chấn tinh thần cả trong học tập lẫn công tác giảng dạy.

Trong mắt nhiều bạn học sinh - sinh viên, thầy/cô hiệu trưởng thường là những người nghiêm nghị, khó tính, bởi họ là người đứng đầu một ngôi trường với quyền lực uy nghiêm.

Tuy nhiên, nhiều người sẽ phải thay đổi suy nghĩ ấy sau khi xem đoạn clip của thầy hiệu trưởng Đại học Công nghiệp TP.HCM (IUH) sau đây.

Thầy Hiệu trưởng Đại học Công nghiệp TP.HCM khiến bao học trò ngưỡng mộ bởi tài đàn hát cực hay. Nguồn: UIH có gì vui

Không xuất hiện với hình ảnh nghiêm nghị khó gần, thầy Hiệu trưởng IUH khiến bao bạn sinh viên thích thú với hình ảnh của 1 người nghệ sĩ say mê với cây đàn.

Theo đó, trên sân khấu, thầy Hiệu trưởng cầm đàn guitar và say sưa trình diễn ca khúc “Một đời người một rừng cây” trước sự reo hò, cổ vũ của hàng ngàn sinh viên phía dưới sân khấu.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều cô cậu sinh viên bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng văn nghệ của thầy Hiệu trưởng đáng kính.

Thành viên Thanh Thúy bình luận: “Nhờ ca khúc này mà thấy thầy dễ gần biết bao. Tự hào về trường, tự hào về thầy”.

“Thầy hát hay quá, phong cách biểu diễn cực nghệ sĩ luôn nhé, yêu quá thầy ơi“, Hoàng Long bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất