Học đường

Hé lộ thông tin về nữ giám khảo cực chất 'cầm cân nảy mực' cho cuộc thi 'Sinh viên thanh lịch'

Mina
Chia sẻ

Vị nữ giám khảo xinh đẹp này không ai khác chính là Hoa hậu châu Á 2016 - Huỳnh Tiên. Người đẹp SN 1995 gây ấn tượng bởi ngoại hình cao 1,8m cùng thành tích xuất sắc khi chinh chiến ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Cuộc thi “Sinh viên thanh lịch” trường Đại học Văn hóa TP.HCM đã chính thức khởi động. Ngoài việc thu hút nhiều gương mặt sinh viên sáng giá, năm nay, chương trình còn gây sốt khi có sự góp mặt của hội đồng BGK cực chất.

Những người cầm cân nảy mực lần này bao gồm: Hoa hậu Châu Á 2016 Huỳnh Tiên; Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu Nguyễn Thị Kim Ngọc; UVBCH Hội Người mẫu Việt Nam kiêm Nam Vương Thế Giới 2017 Ngọc Tình, Đạo diễn Hoàng Ngọc Sự.

Về phía Trường ĐH Văn hóa Tp. Hồ Chí Minh sẽ có sự tham gia chấm giải của: Ths. Phó trưởng khoa - Phụ trách khoa Quản lý Văn hóa, Nghệ thuật (QLVHNT) Trịnh Đăng Khoa; Ths. Đạo diễn - Giảng viên khoa QLVHNT Hoàng Duẩn; Ths. Giảng viên Khoa QLVHNT Hoàng Thị Nhung; Á khôi Duyên dáng áo dài TP.HCM năm 2018.

Ngoài ra, dàn giám khảo ngồi ghế nóng cuộc thi còn có sự góp mặt của Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang.

Trong số nhiều vị giám khảo tên tuổi, Huỳnh Tiên - Hoa hậu châu Á 2016 là người gây chú ý hơn cả.

Hoa hậu châu Á 2016 Huỳnh Tiên (tên thật Phạm Huỳnh Thủy Tiên, SN 1995, TP.HCM) là một gương mặt được chú ý nhiều trong giới showbiz. Cô sở hữu chiều cao khủng 1,8m và gây ấn tượng khi bắt đầu tham gia vào “Đêm hội chân dài 4” từ lúc mới chỉ 14 tuổi.

Từ sau lần đi diễn đầu tiên đó, Huỳnh Tiên nhận được nhiều lời mời đóng phim. Năm 2015, Hoa hậu đánh dấu bước đi mới trong điện ảnh bằng vai thứ chính Tuyết Mỹ trong bộ phim “White Valentine” của nữ đạo diễn Davina Hồng Ngân. Dù vào vai phản diện, song người đẹp gốc TP.HCM vẫn nhận được đánh giá cao và nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Huỳnh Tiên bước vào showbiz từ năm 14 tuổi.

Huỳnh Tiên đăng quang Hoa hậu châu Á 2016 tại Úc.

Năm 2016, Huỳnh Tiên khiến công chúng được dịp tự hào khi đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Miss Asia 2016 (Hoa hậu châu Á) tại Úc. Ngay sau khi đăng quang, người đẹp đã có phát ngôn khiến không ít người bất ngờ, ngạc nhiên.

Tiên qua Úc không phải để thi hoa hậu mà mục đích chính là để chụp ảnh, chuẩn bị cho dự án âm nhạc sắp tới. Khi gần về nước thì Tiên nhận được lời mời từ ban tổ chức chương trình Miss Asia. Quyết định ở lại thêm một ngày để tham gia cuộc thi với vai trò khách mời cho vui, không ngờ mình lại đăng quang vị trí cao nhất”.

Gặt hái thành công ở lĩnh vực điện ảnh, đấu trường nhan sắc nhưng Huỳnh Tiên vẫn muốn tiếp tục khẳng định bản thân và chinh phục thử thách mới. Năm 2017 vừa qua, Tiên đã cho ra mắt MV đầu tay. Tuy gặp phải định kiến “người đẹp đi hát” nhưng với sự nghiêm túc trong công tác chuẩn bị từ âm nhạc đến hình ảnh cũng như trang phục, sản phẩm đầu tay của Tiên đã được nhiều khán giả đón nhận.

Thời gian gần đây, Huỳnh Tiên nhận được nhiều lời mời đi hát. Trong đêm nhạc tại thủ đô Hà Nội vào ngày 20/4 vừa qua, Huỳnh Tiên gây ấn tượng khi hát chung sân khấu với Mỹ Tâm, Hoàng Yến Chibi.

Huỳnh Tiên thu hút mọi ánh nhìn trong vòng sơ khảo “Sinh viên thanh lịch”.

Huỳnh Tiên và chuyên gia đào tạo người đẹp Hoàng Ngọc Sự.

Sinh viên thanh lịch” là sân chơi để tìm ra gương mặt sinh viên ưu tú nhất của trường ĐH Văn Hóa TP.HCM. Cuộc thi này dành cho cả nam sinh và nữ sinh đang theo học tại trường trong độ tuổi từ 18 đến 24.

Các sinh viên tham dự cuộc thi sẽ phải trải qua vòng thi sơ khảo với tiết mục trình diễn tài năng. Sau đó, ban tổ chức sẽ lựa ra 20 gương mặt ưu tú nhất đi vào vòng chung kết diễn ra vào ngày 31/5/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất