Học đường

Hai nhiếp ảnh gia đã 'đột nhập' vào trường Đại học để truy tìm gái xinh và kết quả thực sự bất ngờ

Theo Helino
Chia sẻ

Có một thế hệ nữ sinh Nhật đang rất tự ti về nhan sắc của bản thân, cùng rất nhiều lời đồn thổi sau khi nhan sắc tại các cuộc thi nhan sắc ở quốc gia này bị đánh giá thấp. Điều này thực sự có đúng hay không?

Hai nhiếp ảnh gia nổi tiếng bậc nhất Nhật Bản là Waseda và Keio vừa tung bộ ảnh chụp 17 nữ sinh tại các trường Đại học ở Nhật lên tạp chí Ray. Được biết, để thực hiện bộ ảnh này, 2 nhiếp ảnh gia đã phải đột nhập vào các trường, không chụp theo kiểu khoảnh khắc tự nhiên mà chọn ra những gương mặt sáng giá nhất, phù hợp với tiêu chí của tạp chí đề ra.

Thông thường, các cuộc thi nhan sắc của giới học đường ở Nhật thường không được đánh giá cao vì chất lượng thí sinh thấp, nhan sắc không mấy nổi bật và việc chọn người thắng giải của Ban giám khảo bao giờ cũng gây ra rất nhiều tranh cãi.

Theo một khảo sát của Viện Giáo dục Thanh niên Quốc gia ở Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc và Mỹ về độ hài lòng với vóc dáng bản thân, mặc dù tỷ lệ béo phì đối với nữ sinh trung học ở Nhật chỉ là 2,7% ( 3 quốc gia còn lại là từ 6,1% cho đến 20%), vẫn có hơn 51,9%, nữ sinh Nhật tự nhận mình béo hoặc hơi béo. Những con số biết nói đó cho thấy nữ sinh Nhật đang rất tự ti về nhan sắc và bên ngoài cũng có hàng trăm lời đồn thổi rằng chẳng tìm thấy bất kỳ một bóng hồng xinh đẹp trong trường. Bộ ảnh của Waseda và Keio đã chứng minh điều ngược lại, thậm chí tạp chí Ray còn đánh giá nhiều gương mặt ở đây còn xứng đáng nổi tiếng và thành công trong làng giải trí quốc gia này.

Dưới đây là trọn bộ hình 17 nữ sinh được phát hiện tại các trường Đại học lớn ở Nhật.

Sinh viên năm 3

Đại học Waseda, năm Nhất

Đại học Rikkyo, năm 2

Đại học Rikkyo, năm 2

Đại học Waseda, năm 2

Đại học Keio, năm 3

Đại học Keio, năm 4

Sinh viên năm 2, Đại học Aoyama Gakuin

Sinh viên năm 2, Đại học Aoyama Gakuin

Sinh viên năm 2, Đại học Aoyama Gakuin

Đại học Meiji, năm 3

Đại học Meiji, năm 2

Sinh viên năm 3

Sinh viên 1 năm tại Đại học Sophia

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất